Star bắt đầu

Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Phương thức lựa gối ôm xinh xắn tặng cho bé

Vs trẻ em, giấc ngủ rất là quan trọng. Giấc ngủ ngon, giấc ngủ sớm có thể giúp cho trẻ em tăng trưởng và phát triển về chiều cao, não bộ. Do thế các bậc phụ huynh phải cố gắng lo lắng tới việc đi ngủ cho em bé của mình. Để cho con nhỏ ngủ thật ngon thì ngoài không gian thoáng đạt, sạch sẽ, một cái giường nằm thì gối ôm xinh xắn cũng đóng một vai trò khá là quan trọng. Hãy chọn lựa những chiếc gối ôm xinh xắn, bộ chăn ga nệm tương ứng với lứa tuổi, sở thích của em nghen.
1. Vật liệu:
Hãy chú ý tới vật liệu trước nhứt lúc chọn gối ôm xinh xắn. Chọn những chiếc gối mềm mịn, thoáng mát, không gây kích ứng, hoàn toàn cotton để nhằm phù hợp vs tiết trời nóng ẩm mưa nhiều của Việt Nam, chả dính bụi và có thể giặt giũ bằng máy giặt ở trong điều kiện bình thường giúp cho mẹ có thể hạn chế được thời gian giặt sạch nhằm coi sóc & chơi đùa cùng vs các bé nhiều hơn nữa. Tiếp đó, sản phẩm cũng cần giữ màu lâu và lúc nào cũng mới đẹp khiến phòng con có thể mãi mãi xinh xắn thơm tho & mọi người sẽ có khả năng tiết kiệm tiền bạc tại khủng hoảng kinh tế hiện giờ.
2. Hình ảnh:
Đối với những em bé mới đẻ, các người mẹ thường hay chọn lựa chiếc gối ôm xinh xắn với những hình trang trí đáng yêu vs những em gái thí vụ búp bế, hoa, gấu Misa, cầu vồng v.V… và họa tiết phong cách, mạnh mẽ hơn với các bé trai ví dụ như ô tô, trực thăng, sư tử v.V.V.
Đối với những em bé lớn tuổi hơn đã bộc lộ gu, cá tính thì các mẹ lựa chọn mẫu gối dựa theo ý thích riêng của con thí dụ: film cartoon nào trẻ nhỏ yêu mến, ”Chim Điên”, Doraemon, Sinbar… hay là hình tượng xe, tên lửa, những tay súng cừ khôi,…
3. Sắc màu:
/ Nên chọn mua gối ôm xinh xắn phù hợp với tuổi tác, sở thích, khoảng không căn phòng của các trẻ. Mặc dù thế, mọi người cũng phải chú trọng ý thích cá nhân của trẻ. Tone màu của chiếc gối ôm xinh xắn cần phải hợp cùng vs tone màu của phòng ngủ. Tốt hơn hết chính là phải lựa chọn 1 số tone màu hài hòa, dễ nhìn không quá chói chang như là: hồng cánh sen, xanh tím, xanh ngọc lục bảo, xanh lam, v.V…
4. Hình dáng:
Các sản phẩm giành cho trẻ em cần luôn luôn đặc trưng, xinh xắn theo kiểu trẻ nhỏ, vừa thấy đã thích, lại phải đảm bảo an toàn cho con trẻ như là dây buộc gối ôm phần đầu thắt nơ chuôngthì thế chỗ cho xăn tia do chiếc khóa có khả năng làm sây xước làn da em bé… Chiếc gối xinh xắn giành cho em gái với bèo nhún, đường mảnh duyên dáng đem lại sự nhẹ nhàng, điệu đà & con trai với các đường bọc gân, viền may thêm phần tinh tế điểm xuyến cho sống động hơn song vẫn có nét mạnh mẽ, chắc chắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét