Star bắt đầu

Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Những điều cần lưu ý lúc chọn mua gối ôm xinh xắn

Với khá nhiều trẻ nhỏ, việc đi ngủ là rất quan trọng. Ngủ đủ, đi ngủ sớm mới giúp trẻ phát triển bề cao, trí tuệ. Chính vì lí do đó các bậc phụ huynh cần phải để tâm chăm lo đến việc đi ngủ cho con của mỗi người. Muốn để trẻ ngủ thẳng giấc thì phải chú ý tới khung gian thoáng mát, yên tĩnh, 1 cái giường thì gối ôm xinh xắn cũng đóng 1 vai trò quan trọng. Cần chọn sắm các loại gối ôm xinh xắn, mảng ga trải tương thích vs tuổi tác, ý thích riêng của em nha.
1. Vật liệu:
Nên chú ý về vật liệu đầu tiên khi chọn mua gối ôm xinh xắn. Lựa những chiếc gối mềm mại, nhẹ & xốp, sạch sẽ, làm 100% bằng côt-tông nhằm hợp vs khí trời nhiệt đới gió mùa của nước ta, chả dính bụi và có thể làm sạch bằng máy giặt ở nhiệt độ thông thường giúp nhiều mẹ có thể gia giảm được thời gian giặt đồ để có thể săn sóc và dạy dỗ với con nhiều hơn. Song song đó, sản phẩm cũng cần phải giữ màu & luôn mới khiến phòng của con trẻ có thể lúc nào cũng xinh tươi tươm tất & chúng ta có khả năng tránh lãng phí tiền bạc tại thời gian hiện tại.
2. Họa tiết:
Đối vs các bé sơ sanh, 1 vài người mẹ luôn luôn chọn kiểu gối ôm xinh xắn cùng những họa tiết ngọt ngào với nhiều em gái thí dụ như cúp bê, con bướm, trái cây, cầu vồng v.V.V. & hoa văn phong cách, mạnh mẽ hơn đối với các em trai thí dụ xe hơi, máy bay, sư tử v.V…
Đối vs nhiều trẻ nhiều tuổi hơn bây giờ đã lộ ý thích, phong cách thì khi đấy phụ huynh lựa chọn chiếc gối dựa theo gu riêng như là: phim cartoon nào trẻ ưa thích, ”Chim Điên”, Đôrêmon, Hoàng tử v.V… hoặc là hoa văn xe, tên lửa, những tay súng cừ khôi, v.V.V.
3. Tông màu:
Hãy lựa gối ôm xinh xắn tương xứng vs độ tuổi, tính tình, khoảng không phòng ngủ của con. Tuy nhiên, cha mẹ cũng nên để ý đến sở thích của riêng trẻ. Màu của chiếc gối ôm xinh xắn cần phải thích hợp cùng vs màu sắc của căn phòng. Tốt nhất đó chính là cần chọn lựa các tông màu hài hòa, dễ nhìn chẳng quá chói mắt ví dụ như: hồng nhạt, xanh nhạt, xanh ngọc bích, xanh dương,…
4. Hình dáng:
1 số sản phẩm dành cho bé cần luôn luôn đặc thù, đáng yêu như trẻ nhỏ, nhìn đã thích, cũng như đảm bảo an toàn cho bé như là dây buộc gối đầu buộc nơ chuông… thay cho xoẹt nơ tia vì khóa kim loại sẽ có thể khiến trầy xước làn da của con… Chiếc gối xinh tươi cho em gái với bèo nhúm, đường mảnh đáng yêu đem đến sự uyển chuyển, điệu đàng và bé trai vs 1 vài đường bọc gân, viền chỉ để tinh tươm tô điểm cho sinh động hơn tuy nhiên vẫn giữ nét khỏe khoắn, chắc chắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét