Star bắt đầu

Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Các loại hoa cưới ý nghĩa

Đa số các cô dâu đều mặc áo cưới tông trắng dành cho tiệc cưới vì vậy lúc cầm hoa màu sắc, tân nương sẽ có thể tạo được sự nhấn phong cách và tôn nét đẹpcủa chính mình, hiện có khá nhiều cách lựa chọn hoa cưới ví dụ như dựa vào tính cách của cô dâu, tùy theo thời gian hoặc theo chủ đề của đám cưới. Cô dâu truyền thống đều lựa chọn những kiểu hoa cưới tông nhạt, có ren, với ruy băng mềm mại, trang nhã khi kết hợp cùng với áo cưới duyên dáng, loại bó hoa màu sắc dịu ngọt sẽ là lựa chọn thích hợp với lễ cưới mùa lạnh dịp cuối thu hay đầu đông. Loại hoa màu dịu thường sẽ thuộc về sắc trắng, có thêm chút màu tím lợt hay hồng phớt nhằm mang đến sự ấn tượng, khi muốn có phong cách trẻ trung hơn, cô dâu hãy thử chọn những loại hoa cam, đỏ đậm để có thể đi cùng tông trắng thuần khiết.
Phong trào vintage hiện sử dụng những vật trang trí mang phong cách cũ kĩ, hoài cổ, mang đến một tiệc cưới với những vẻ đẹp mới lạ, đối với hoa cưới, khuynh hướng retro thể hiện ở thiết kế các loại, chẳng hạn như đóa hoa dạng dài hiện là điển hình số 1 cho khuynh hướng vintage.
Nhằm làm mát không khí nóng, khá nhiều cô dâu chọn lựa kiểu hoa màu xanh chẳng hạn như cẩm tú cầu, loại hoa đá, hoa cúc… tạo nên hoa điểm tô tiệc cưới do màu sắc đang được ưa chuộng nhất dành cho ngày hè – gam màu xanh mát đều được nhiều cô dâu trẻ chọn lựa, bên cạnh đó hoa cưới cũng được làm ra để tương xướng nhất đối với khí hậu nóng mùa nóng; ngoài bông hoa, các bạn không nên quên chuyện kết thêm một vài loại cành lá để hoa cưới đáng yêu thêm.
Một vài thời gian trở lại đây, khuynh hướng hoa cưới đồng nội được nhiều cô dâu chọn lựa; kiểu hoa ngày cưới không cần phức tạp, quy tắc vì vậy bạn hãy thử tự tay mình gắn hoa riêng cho tiệc cưới của đời mình thường thì chọn lựa các mẫu hoa sở hữu màu sắc tương tự, với cùng sắc độ, bạn nên tìm chọn kiểu hoa có sắc màu nội trội, thậm chí đối nghịch nhau để khi cầm cùng váy cưới màu trắng sẽ có thể mang lại nét đẹp khó phai.
Các tân nương hiện tại hãy nên lưu ý tới việc lựa chọn bó hoa loại nhỏ do nếu có dáng ốm cao thông thường, bạn hãy chọn lựa bó hoa thích hợp, cân đối với cơ thể; hơn thế nữa, cô dâu sở hữu dáng nhỏ hãy lựa chọn cỡ bó hoa sắc màu tươi sáng, đừng nên lựa chọn kiểu hoa màu sẫm hay là đồ phụ kiện rườm rà bởi vì nó chỉ làm cho bạn chìm khuất và trông bé hơn.
Để cho ngày cưới thêm hoàn hảo, các cô dâu hãy cầm một bó hoa cầm tay mang màu hồng đồng bộ để có thể trang trí vào đám cưới bởi vì màu hồng hiện là 1 trong những sắc màu truyền thống, kinh điển của lễ cưới, hiện nay riêng tại Việt Nam, rất nhiều các cô dâu thích đám cưới với sắc hồng vì nó mang lại sự tươi mới, tinh khôi và lại thích hợp với khá nhiều lứa tuổi. Tại Việt Nam, đang có không ít loài hoa mang gam hồng, thịnh hành chẳng hạn như hoa lan, hoa cẩm chướng, hoa đồng tiền, lily… vài năm gần đây, các tân nương nước ta đang “mê mẩn” loại hoa Mẫu đơn hàng nhập mang tông hồng thắm đa dạng từ sậm cho đến màu nhạt, cô dâu nên thử phối hợp loại hoa với nhiều độ màu sắc thay đổi hoặc dùng 1 gam hồng riêng biệt nhằm tạo ra bó hoa đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét