Star bắt đầu

Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Hướng dẫn các mẹ bầu chọn đầm bầu chuẩn không cần chỉnh

Hầu hết các các bà bầu thường xuyên sợ bị xấu đi bởi vì 1 cơ thể quá to của bạn những lúc đã có thai, chính điều này làm giảm đi vẻ tự tin rõ rệt của những chị em. Thế nhưng 1 tin vui hơn cho chị em chính là sẽ không quá khó để giúp giấu đi được rất nhiều khuyết điểm chưa đẹp thông qua việc lựa chọn vài phong cách đầm bầu vừa vặn cho mỗi một phọt người.

Tăng cân cả cơ thể

Bà bầu tăng cân đều toàn thân hãy thử diện đầm bầu tối màu toàn tập từ đó giúp giấu đi được những phần mỡ trên thân hình. Gam màu màu sẫm giống như màu đen, xanh da trời cũng làm cho phần thân cùng với đôi chân của chúng ta dường như dài hơn. Để tránh làm ảm đạm, nàng nên tạo ra điểm nhấn lạ mắt nhờ những item, trang sức lấp lánh. Loại giày slip-on không sử dụng quai ngang hoặc giày gót thấp giúp cho các bạn “ăn gian” thêm chút chiều dài cơ thể của bạn.
dam bau
Bên cạnh việcmặc đầm bầumàu tối, các bà bầu cũng nên áp dụng các đầm bầu cùng chất liệu vải mềm rủ dịu dàng, tông màu trầm. Một số chất liệu vải với độ rủ này “lừa được” cảm giác của một người đứng đối diện, làm cho họ nhìn vào vào chiều dài váy hơn kích cỡ ở dáng vóc các bạn. Tuy vậy, phải hạn chế các kiểu váy dài quá kéo lê trên đất vừa vướng chân vừa tạo vẻ ngoài luộm thuộm.

Chửa thấp

Nếu mà chửa thấp sẽ làm nàng có vẻ như khệ nệ & thấp hơn. Do đó, mẹ bầu cần chọn lựa đầm bầu khiến cân bằng lại thân hình cũng như hướng sự chú ý của những người đối diện vào một điểm khác. Khi muốn mang lại cảm giác của một phần chân dài hơn, mẹ bầu thích hợp nhất là lựa chọn 01 chiếcváy bút chìtối màu. Phối kết cùng chiếc áo cổ chữ V, cổ rộng hay đeo phụ kiện hay: dây chuyền, khuyên tai… hướng sự chú ý của một người xung quanh vào những phần phía trên cơ thể bạn.

Chửa cao

Khi mà bụng cao, phần ngực và phần bụng của chị em có vẻ hòa vào làm 1. Phương pháp hay nhất sẽ là bạn cần phải tạo sức hút một chút vào phần chân và các nơi phân chia giữa vòng 1 & bụng để tránh được cái nhìn này. Để chia rõ ràng ranh giới giữa ngực của bạn & phần bụng, các mẹ có thể chọn lựa đầm bầu rực rỡ cùng 2 màu độc đáo cho phần trên & phần ở dưới.

Các kiểu áo có đoạn dúm lại ở sát dưới ngực cũng tạo được kết quả tương tự. Kết hợp áo này với các loại quần ống rộng ở dưới để tránh được sự không vững chắc của phần chân quá ốm đối với phần thân trên.
dam bau

Bụng nhỏ

Nếu như các bạn bụng nhỏ, chúng ta hay vướng vào vấn đề có phần lỡ cỡ và hơi khó khăn khi tìm bộ đầm thoải mái bởi áo quần cũ thường thì không vừa và đầm bầu lại rộng thùng thình. Tips ở đây là chúng ta nhớ là chọn lựa đầm bầu tạo nên đường cong hơn cho cơ thể bạn. Cần phải lựa chọn các loại đầm bầu có một vài điểm họa tiết ví dụ như bèo, nơ, được cắt xẻ để khiến cơ thể quyến rũ, dịu dàng hơn. Mẹ bầu cũng hãy thử thắt 01 cái thắt lưng nhỏ xinh ở chân ngực để có thể làm “giải phân cách” nhân tạo giữa ngực và bụng. Bạn cũng luôn may mắn hơn rất nhiều mẹ khác bởi vì có thể lựa chọn đầm bầu kẻ ngang ngay khi có bầu, tạo nên 01 tổng thể xinh xắn mà cũng vẫn thời trang.

Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm thời trang bà bầu và đầm bầu trên trang này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét