Star bắt đầu

Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Đồ chơi My Kingdom - gửi đến 1 số đồ chơi phát triển trí não

Đồ chơi My Kingdom 01 thương hiệu đã không còn quá lạ lẫm với các bậc phụ huynh. Nhờ vào số lượng đồ chơi giải trí phong phú có đặc tính giáo dục và độ an toàn cao mà hệ thống My Kingdom luôn có được sự tin tưởng của khá nhiều ông bố bà mẹ. Sau đây là 1 vài kiểu mẫu đồ chơi có ích giúp bé yêu hoàn thiện trí não và khả năng cảm nhận của bé mà đồ chơi My Kingdom muốn mang đến cho bố mẹ.

Trò chơi xếp hình



Trong những năm qua, dòng mẫu đồ chơi My Kingdom luôn luôn được khá nhiều cha mẹ chọn lựa nhờ vào tính chất thúc đẩy trí óc sắp xếp và khả năng tư duy của trẻ em, giá cả lại rất hợp túi. Những dạng đồ chơi xếp hình tại hệ thống cửa hàng đồ chơi My Kingdom cực kỳ phong phú về mẫu mã & gam màu, được thiết kế từ chất liệu gỗ thiên nhiên, chẳng những khiến cho trẻ vui chơi mà còn tăng thêm khả năng ghi nhớ các hình khối và màu sắc khác nhau.

hinh anh do choi My Kingdom

Trò chơi âm nhạc



Giai điệu có ảnh hưởng khá nhiều đến cá tính & sự hoàn thiện của bộ não, chính vì thế nếu phụ huynh mua cho bé cưng 1 cây đàn piano có các tiếng âm êm mềm hoặc một chiếc chuông kêu leng reng sẽ giúp bé tăng cao năng lực cảm nhận nhiều âm sắc chung quanh, việc này khiến bé yêu luôn thấy dễ chịu và vui sướng. Tùy mức tuổi của bé mà các bạn mua sắm được mặt hàng như ý tại cửa hàng đồ chơi My Kingdom & biết đâu được bé của bạn lại có thể trở thành một nghệ sĩ tầm cỡ.

Đồ chơi điện thoại



Các bé lúc nào cũng thấy tò mò với 1 số thứ đồ chơi nhỏ & có thể phát lên tiếng động, cho nên, 01 mẫu ĐTDĐ đồ chơi sẽ giúp cho bé cưng có thêm thật nhiều cảm xúc, ngoài ra, chúng còn có khả năng kích thích mọi cảm quan của trẻ. Điển hình là, nó giúp bé tăng năng lực tập trung & ghi nhớ tiếng động. Những sản phẩm điện thoại trẻ em có ở cửa hàng đồ chơi My Kingdom luôn có kiểu dáng nổi bật và tính năng phát nhạc thú vị thích hợp cùng tất thảy độ tuổi của trẻ nhỏ, nhất là trẻ nhỏ mới học đi. 1 việc cũng cần lưu ý đó chính là, bố mẹ chớ nên cho bé đùa nghịch di động mình, luôn giữ chúng ra xa tầm tay các bé.

Các quả bóng



Quả bóng luôn đi cùng cùng với các cuộc chơi của trẻ nhỏ, chơi bóng bổ trợ bé luyện tập được khá nhiều kĩ năng hữu ích như ném bóng, chạy nhảy điều đó giúp cho thể chất của trẻ phát triển tốt hơn. Anh chị có thể dễ dàng mua sắm các quả bóng cùng với đa dạng sắc màu & kích cỡ riêng biệt ngạy tại chuỗi cửa hàng đồ chơi My Kingdom, sản phẩm đồ chơi thế này hữu ích đối với tất thảy lứa tuổi của bé.

do choi My Kingdom

Xếp ly



1 sản phẩm mới mẻ của hệ thống cửa hàng đồ chơi My Kingdom, cũng gần giống trò chơi xếp hình, trò chơi lắp ráp ly giúp bé tăng cao khả năng hoạt động, nhạy mắt lẹ tay. Bố mẹ chả cần dành ra 1 khoản tiền quá đắt ấy thế mà luôn có thể trợ giúp trẻ phát triển trí tuệ 1 cách tối ưu nhất.

Hiện có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang bán hàng đồ chơi My Kingdom - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét