Star bắt đầu

Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Nhiều màu sắc lạ cho áo khoác nam

Với tiết trời nắng nóng như nước ta thì chẳng riêng phái đẹp mà nam giới cũng cần trang bị cho bản thân mình một cái áo khoác ngoài, nhằm đi nắng & để tạo nên style ăn mặc. Và đối với vô số trào lưu sắc màu áo khoác nam 2015 sẽ mang đến cho mày râu 1 xì tai nam tính và cá tính.

Trước khi kể tới màu sắc, mọi người hãy cùng nhau điểm qua những mẫu áo khoác nam 2015 đương là thiên hướng: Áo khoác da mềm, áo vải dạ dài, măng-tô… có thể bị tác động bởi 1 phần phong cách ăn mặc Hàn Quốc bởi vậy các loại áo khoác ngoài ấy hiện được vô số bạn chọn lựa. Và chúng được coi là trang phục chẳng thể thiếu đối với nhiều tín đồ thời trang. Với những người 1 bộ đồ đơn giản cộng với một kiểu áo coat sành điệu là đã có thể nhìn vô cùng nam tính mỗi lần đi ra ngoài.

ao khoac nam

Chả giống như nhiều năm trước, gam màu áo khoác nam năm 2015 này chú tâm tới vẻ đẹp độc đáo & mới mẻ. Tuy là giản dị nhưng mà nó lúc nào cũng đem đến cho chúng ta một vẻ đẹp thời trang, cá tính, khiến phái mạnh nhanh chóng tạo ấn tượng trong mắt người khác. Cùng nhau trải nghiệm ba tone màu ấn tượng này nha:

Xanh rêu & nâu đất


Nhiều cái áo khoác nam gam màu rêu & nâu mang xì-tai đúng chất bộ đội, nó là chiếc áo phù hợp với 1 vài bạn trai yêu chuộng style hào phóng, có một chút đường phố. Mặc dầu đã từng có mặt trước đây thế nhưng tới hiện nay áo khoác ngoài kiểu cách chàng lính mới được những anh chàng để ý tới & đang được coi là item rất là được ưa chuộng với cả nam và nữ.

Kiểu mẫu áo khoác 2015 cũng chẳng có gì độc đáo, thường chú trọng làm nổi bật nét đẹp nam tính của người mặc.

Tông màu pastel


Đề cập tới tone màu này, hẳn là có 1 vài chàng trai phải lo lắng bởi vẻ bề ngoài hơi hơi điệu đà của nó. Các bạn cần "lờ đi" cách nghĩ đó đi nhe vì nó chính là gam màu hot của năm 2015. Vì nguyên do gì mà nó hot ư? Vì nó tương đối dễ kết hợp chỉ cần có 1 xíu khéo léo là nó sẽ thành điểm nhấn nhá ấn tượng cho xì tai của các bạn. Một cái áo khoác nam tông màu pastel đảm bảo sẽ là 1 trải nghiệm mới dành cho chúng ta đấy nhé.
ao khoac nam

Màu sắc trầm tối


Một vài loại áo khoác nam màu sắc trầm tối như đen tuyền, xám & tím than lúc nào cũng là các gam màu không thể vắng mặt bên trong tủ áo của các chàng. Không những vì nó khiến cho bề ngoài của các bạn thon gọn hơn, mà còn bởi cảm giác mạnh mẽ và thanh nhã mà chúng đem đến.
.
Nếu 2015 thời trang phái yếu ưa chuộng những chi tiết cách điệu và màu sắc rực sỡ thì thời trang phái mạnh hướng đến sự giản đơn & mạnh mẽ. Nếu mọi người chưa dám trải nghiệm mình cùng nhiều tông màu thú vị ở trên thì cần bạo dạn lên và lựa mua cho chính mình 1 chiếc áo khoác nam sở hữu tone màu phía trên, có thể nó sẽ khiến các bạn phải kinh ngạc!

Chọn mua nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang web bán hàng áo khoác nam đẹp - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét