Star bắt đầu

Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Một số kiểu dáng đầm bầu phong cách dành riêng cho các mẹ

1 vài các bà bầu luôn sợ bị mất điểm bởi vì cơ thể quá tròn của bản thân những khi đã có thai, chính chuyện này để làm giảm sự tự tin rõ nét của hàng loạt bà bầu. Tuy nhiên bất ngờ dành cho mẹ bầu đó là thật sự không hề khó để có thể che được các khuyết điểm chưa đẹp bằng việc ưu tiên vài phong cách đầm bầu đẹp nhất cho từng thân hình.

Lên cân toàn thân

Mẹ bầu tăng cân hết cả cơ thể thích hợp nhất là chọn lựa đầm bầu màu tối toàn tập giúp khéo léo giúp giấu đi những phần phát phì trên thân hình. Nhiều màu sắc trung tính như là màu đen, xanh biển cũng làm cho phần thân cùng với đôi chân của các chị em trông có vẻ dài hơn. Để hạn chế u ám, chị em có thể tạo nên sự thu hút nhờ một vài vật dụng, nữ trang lấp lánh. Loại giày đế bệt không sử dụng quai ngang hay là kiểu giày gót thấp khiến các bạn “gia tăng” thêm chút độ dài cơ thể.
dam bau

Ngoài chuyện lựa chọn đầm bầu tối màu, bà bầu còn có thể diện một số đầm bầu cùng chất liệu vải mềm mại dịu dàng, màu nhã nhặn. Một số lớp vải rủ này “lừa được” cảm nhận của một người chung quanh, giúp họ chú ý vào độ dài hơn chiều rộng nơi body bạn. Tuy vậy, hãy hạn chế các mẫu váy dài quá mức lê trên nền đất vừa vướng víu vừa gây vẻ luộm thuộm.

Chửa thấp

Một khi bụng thấp sẽ làm các mẹ có vẻ khệ nệ và thấp đi. Vì vậy nên, các mẹ nên mặc đầm bầu làm cho giúp cân đối lại body cũng như đẩy sự chú ý của người mà chung quanh vào 01 điểm khác. Để tạo được cảm giác của 01 đôi chân dài và thon, nàng có thể lựa chọn 1 chiếc chân váy bút chì màu tối. Phối kết cùng chiếc áo cổ V, rộng cổ hoặc là đeo đồ bạc: dây chuyền, khuyên tai… đẩy sự chú ý của người xung quanh vào các phần phía trên cơ thể của bạn.

Bụng cao

Khi mà chửa cao, ngực cùng với bụng của chị em có vẻ hòa vào làm 1. Cách thức tối hơn hết là các bạn cần phải tạo sự thu hút một chút vào chân cùng với một số đoạn phân cách giữa ngực & phần bụng để mà giảm đi cảm nhận này. Để có thể chia rõ sự rạch ròi giữa ngực áo cùng với phần bụng, mẹ bầu nên lựa chọn đầm bầu color block cùng với hai màu riêng biệt cho phía trên và dưới.

Các loại áo có những đoạn dúm lại ở ngay chân ngực cũng đem lại kết quả như vậy. Mix áo này cùng với chiếc quần rộng phía dưới để hạn chế cảm nhận chênh vênh của đôi chân quá ốm đối với phần thân trên.

dam bau

Bụng nhỏ

Nếu như bạn có bụng bầu nhỏ, các mẹ thường vướng vào vấn đề có phần lỡ cỡ & có vẻ khó tìm đầm tự tin bởi vì quần áo cũ thì chật chội và đầm bầu lại rộng thùng thình. Kinh nghiệm cho điều này là các chị em nhớ là kiếm đầm bầu tạo được vẻ đẹp hơn cho cơ thể bạn. Cần phải sử dụng 1 vài kiểu đầm bầu có điểm hoa văn ví dụ như bèo, nơ, cắt cúp để làm cơ thể gợi cảm, duyên dáng hơn. Các mẹ cũng hãy thắt 01 chiếc thắt lưng nho nhỏ chỗ dưới ngực để có thể làm “sự phân cách” nhân tạo giữa phần ngực & phần bụng. Bạn cũng có được may mắn hơn rất nhiều cô nàng khác bởi vì dễ dàng chọn lựa đầm bầu kẻ ngang cả khi có bầu, đem lại 01 nét đẹp cá tính mà vẫn nhã nhặn.

Mua nhiều mặt hàng về đầm bầu: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/do-dung-cho-me-truoc-khi-sinh/dam-bau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét