Star bắt đầu

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Chăm sóc tóc hàng ngày hoàn hảo hơn cùng dưỡng chất dầu dừa

1 đầu tóc bị tổn hại thường bị khô rối, đứt gãy đã tạo ra rất nhiều phiền phức cho chị em bạn gái, không người nào lại thích làn tóc mượt mà của mình bị hư tổn cả, dù thế do các tác động không hay mỗi ngày đã làm cho mái tóc trông mất sự trẻ trung. Trong bài chia sẻ sau đây, bạn sẽ tìm kiếm được biện pháp chăm sóc tóc vừa ý cho bản thân mình nhờ tinh chất dầu dừa.

Đây cũng là cách thức chăm sóc tóc đơn giản nhất, ít tốn kém và công hiệu đem đến thì không thua nhiều hair salon/spa có tiếng.

Chẳng những giúp nuôi dưỡng cho chân tóc để giúp tóc mọc nhanh & dài hơn, dưỡng chất dầu dừa còn có chức năng giảm thiểu oxy hóa giúp cho đầu tóc của bạn luôn được bóng mướt, dày dạn hơn & làm giảm hiện trạng gãy rụng tóc trong 1 thời hạn ngắn hạn cùng chuyện chăm sóc tóc. Dưỡng chất dầu dừa có tác dụng thấm vào sợi tóc nhanh và phòng tránh sự thuyên giảm các phân tử protein – một trong số các nguyên do thường gặp làm cho mái tóc gãy rụng & khô rối. Ủ tóc với dưỡng chất dầu dừa là một trong các liệu pháp để chăm sóc tóc bị hư tổn cũng như là đem tới 1 mái tóc bóng mướt công dụng nhất.

cham soc toc

Mẹo chăm sóc tóc bằng tinh chất dầu dừa hữu hiệu


Thứ 1: Bạn đổ một lượng dầu dừa vừa phải ra một chiếc cốc, khoảng 3 tới 4 muỗng cafe, tùy vào độ dài ngắn, dày hay thưa của đầu tóc mà rót dầu dừa chăm sóc tóc sao cho phù hợp. Hâm nóng dầu trong 30 phút để giúp dầu có thể dễ dàng hút thấm đều vào trong mái tóc nhanh hơn.

Kế tiếp: Trước lúc ủ tóc các bạn phải luôn gội đầu thật sạch sẽ, để khô mái tóc tuy nhiên đừng quá khô một tí để mọi dưỡng chất dễ dàng đi sâu hơn vào trong da đầu.

Thứ ba: Sức dầu dừa thật đều lên mái tóc và ấn bóp nhẹ nhàng lện tóc, da đầu hoặc bôi dưỡng chất dầu dừa lên trên đầu lược, chải tóc để cho dầu dừa thẩm thấu vào trong sợi tóc & da đầu. Tiếp theo sử dụng chụp tóc hấp tóc thật kĩ trong vòng một tiếng kế đó gội lại bằng dầu gội thường xài.

1 vài kinh nghiệm khi dưỡng tóc bằng dầu dừa


Dầu dừa thực sự tương thích cùng chăm sóc mái tóc khô và xơ. Đối với loại tóc dầu, chúng ta nên gội sạch đầu tỉ mỉ hơn nhiều hay là pha thêm nước chanh cùng với dầu dừa theo định lượng 1:2.

Khi mà gội đầu phải nên mát-xa kĩ lưỡng da đầu sao cho sạch hết dầu dừa, phòng tránh cho da đầu thoáng mát, rít tóc & sẽ càng dễ đứt gãy hơn trước.

dau dua cham soc toc
Chọn lựa loại sản phẩm về chăm sóc tóc: http://seotopvn.edu.vn/threads/dau-dua-bi-quyet-cham-soc-toc-gay-rung.35887/

Trước khi muốn xài dầu dừa để chăm sóc tóc, các bạn nữ tránh sử dụng dầu xả tóc vì nó sẽ có thể ngăn chặn sự thẩm thấu chất dinh dưỡng vào trong đầu tóc. Tránh sử dụng dầu dừa để chăm sóc tóc nhiều hơn 1 lần 1 tuần bởi vì dưỡng chất trong mặt nạ rất có thể khiến cho tóc của bạn bị đống gàu và nhờn dầu.

Để có thể chăm sóc tóc hữu hiệu hơn, những lúc gội đầu xong rồi đừng vội vò quá mạnh tay hay là sử dụng máy hông tóc để giảm thiểu trường hợp tóc bị sơ rối và hư tổn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét