Star bắt đầu

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Tôn được những ưu thế dáng người chính nhờ giày cao gót

Giày cao gót chính là 01 món đồ tuyệt vời giúp phụ nữ nổi bật hơn bao giờ hết. Chuyện này lý giải vì đâu những chiếc tủ giày của các các bạn gái lúc nào cũng dành tặng 1 địa điểm ưu ái dành riêng cho chúng, giày cao gót vừa làm cho vóc dáng trông gọn gàng hơn mà hầu như đôi chân cũng luôn dài hơn nhiều. Với một những điểm mạnh đó, giày cao gót luôn là nữ hoàng trong tất cả kiểu dáng giày với riêng phái đẹp..

Một đôi chân thon gọn đáng để mơ ước


Nếu như niềm hạnh phúc của các bạn gái đặt ở cặp chân thon & suôn của mình vậy thì chẳng có lý gì lại phải chắn nó đi chỉ bằng một chiếc quần jean đa năng cả. Vì vậy, những chiếc váy xòe chính là gợi ý phong cách dành cho bạn ở tình huống này. Những chiếc váy xòe sexy, duyên dáng, có thể phô ra đôi chân "trong mơ" của chị em, và giày cao gót lại khiến cao thêm cũng như tạo nên vẻ ngoài miên man nhờ phần chân thẳng tắp. Một sự phối hợp cực hay ho đối với 1 vài cô nàng dù rằng không được cao lắm, nhưng lại có may mắn sở hữu phần chân thon đẹp.

giay cao got

1 đôi chân độ dài bất tận



Thon gọn & thẳng hoàn toàn chưa đủ, đôi chân của các bạn nữ còn dài nữa. Như thế thì lý do nào chúng ta lại bỏ lỡ ưu điểm khoác lên người 1 vài mẫu váy bút chì nhỉ. Riêng váy bút chì là 1 phụ kiện thường thấy, song nó lại luôn khiến cho chân của rất nhiều phụ nữ nhìn ngắn đi những khi ôm lấy phần đùi theo 1 cách thô cứng, rất dễ để lộ 1 bắp chân lớn. Và các bạn gái, sở hữu ưu điểm rất tuyệt là đôi chân dài bất tận của mình, những khi kết hợp phần chân váy bút chì biết lựa chọn cùng giày cao gót luôn tôn lên được ấn tượng thon gọn, nhẹ nhàng cũng như thanh thoát của đôi chân.

Nỗi muộn phiền của một số bạn nữ có phần đùi khá to là chân họ thực sự trông không mấy dài, dù chân của họ có dài miên man đi nữa. Vì vậy đấy trở thành nguyên do cho bạn dùng giày cao gót trong tình huống này. Vừa giúp chúng ta phối chân váy midi thu hút, nữ tính một khi che đi được phần đùi mũm mĩm, vừa cộng thêm cho các bạn gái cả 10 cm độ dài đôi chân. Một giải pháp thích hợp đồng thời vô cùng hợp phong cách năm 2014 đấy nhỉ.

Vòng 3 gợi cảm


Các chị em cảm giác tự tin vì vòng 3 đầy đặn, nhưng các bạn nữ cũng đã không còn thoải mái nhiều mẫu váy ôm sát hở, bất tiện rồi? Như thế thì đây sẽ là phương pháp cho các chị em. Áo thun với quần jeans tiện lợi ôm trọn cùng với 1 đôi giày cao gót - Cách ăn mặc đơn giản đến bất chợt này giúp cho thấy vòng 3 rất đáng để ước mơ của bạn, thế nhưng vẫn mang tới hình ảnh vô cùng năng động và rất thích khi được dùng toàn những trang phục không hề hở hang, cơ bản.

giay cao got

vòng 2 con kiến


Không có item nào hợp để tôn vòng eo nhỏ nhắn, sexy của các bạn gái ngoài những kiểu quần, váy lưng cao cùng với kiểu suông thẳng hay xòe ra thanh thoát. Song, chắc chắn "vô ích" một khi các bạn mix item này cùng với 1 đôi giày búp bê, chúng hay làm mất đi hoàn toàn một nửa yếu tố sexy. Luôn là giầy gót cao, hãy nhớ như thế. Chúng làm cho bạn bước đi dịu dàng, quyến rũ đồng thời lôi cuốn nhiều cái nhìn vô cùng ao ước với một vòng eo trong mơ.

Chọn mua nhiều sản phẩm giá rẻ trên web bán hàng giày cao gót - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét