Star bắt đầu

Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Làm thế nào để chọn mua được những mẫu áo gia đình phù hợp?

Giày cao gót vốn là ước mơ bất tận của phái nữ. Điều nổi bật hơn hết đến từ giày cao gót luôn luôn là tôn vinh phần chân thon dài & giúp vóc dáng được duyên dáng hơn hẳn. Dù vậy, không phải ai cũng có đủ tinh tế để có thể chọn mua cho bản thân họ 01 dạng giày cao gót thanh lịch, điều này tạo không ít phức tạp cũng như làm không ít bạn gái lo ngại. Tuy vậy chớ e ngại, để bài viết giúp cho bạn lựa chọn các kiểu giày cao gót tôn dáng cho mỗi một đôi chân.

Bàn chân quá ốm


Tuy rằng các bạn nữ luôn thấy vui về chiều dài của chúng tuy nhiên chuyện chọn những dạng giày cao gót 2015 hãy nhớ hết sức lưu ý. Không thì, chính những mẫu mã luôn được ưa thích đấy sẽ ‘chống lại bạn’ khiến phần chân của bạn càng có vẻ gầy gò thiếu quyến rũ. Để mà che lấp khuyết điểm trên cơ thể đã nói, bạn nên lựa chọn những đôi giày form dáng boots hoặc có quai. Nếu như có sự nhấn nhá là cái quai ngang ngay ở cổ chân hoặc là cả bàn chân, người mà xung quanh cũng có cảm giác bàn chân của chúng ta đầy đặn nhiều hơn.

giay cao got

Đôi chân vòng kiềng


Phái đẹp sẽ thấy không tự tin nếu bạn lại có đôi chân cong & vẫn thường phải lăn tăn khi chọn giày dép và cả mặc những váy ngắn. Đừng bao giờ e ngại quá mức bởi phái đẹp thực sự đơn giản tìm lại yếu tố dễ chịu nếu biết chọn ra các dạng giày cao gót che khuất khuyết điểm cơ thể cho đôi chân của bạn. Các bạn nữ đừng nên sử dụng những dạng giày cao gót khó kiểm soát là vì chúng chắc chắn khiến phần chân càng thêm phần ‘nặng nề’. Thay vì thế, thử lựa chọn ra nhiều kiểu dáng mà phần gót vuông độ cao chỉ khoảng 03 tới 5 cm. Đó sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn che đi rõ nét khuyết điểm chân cong.

Chân nấm lùn


Chắc chắn nhiều bạn gái chân ngắn thường sử dụng giày cao gót hệt như 01 đồ dùng hay nhằm tôn dáng đồng thời tăng thêm chiều cao của bạn. Tất nhiên mẫu giày mũi nhọn kết hợp với gót giày cao đó là 01 ưu tiên thông minh để các bạn gái ‘ăn gian’ chiều cao trông thấy đấy nhé. Tuy nhiên, hãy nhớ lưu ý đó là các đôi giày cao gót với quai xung quanh cổ chân sẽ phải lấy đi một phần chiều dài phần chân của phái đẹp.

giay cao got
Tham khảo các mặt hàng về giày cao gót: http://xaquyloc.Gov.Vn/dien-dan/Topic/6922.Aspx

Dạng chân quá khổ


Kích cỡ đôi chân thường là một trong nhiều nguyên nhân sẽ làm bạn không mấy ưa chuộng những kiểu giày cao gót. Vì tính chất mảnh ở gót giày hoàn toàn khiến chúng thành ra mất đi hợp mắt so với dáng vóc các bạn. Tuy nhiên mọi người có thể chọn mua cho mình các style giày có phần đế rất dày hoặc là đế xuồng không có họa tiết cầu kì quá. Chúng chắc chắn khiến chân của bạn thêm phần chắc chắn và thích hợp hơn nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét