Star bắt đầu

Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Gu thời trang thời thượng cùng với áo sơ mi nữ

Sơ mi hoàn toàn là loại áo chẳng thể thiếu trong tủ quần áo của các nàng. Vẻ đẹp phóng khoáng đồng thời điều nổi bật có thể dễ mix đồ một cách hài hòa đã khiến áo sơ mi nữ lấy được rất nhiều tình cảm ở phụ nữ. Xu hướng thời trang thế giới bây giờ cũng tương đối ưa chuộng sơ mi điều này thể hiện rõ ràng là hàng loạt saao nổi niếng thường chọn lựa đối với phong cách thời trang của chính họ. Hè này, cùng với sự trở lại của áo sơ mi nữ nhanh chóng biến thành 01 làn sóng thời trang thời trang và nổi bật riêng cho trang phục street style. Cùng nhau nhìn qua một số kiểu áo sơ mi hiện đang làm mưa làm gió ở mùa hè này nhé!.

Sơmi trơn màu


Các nữ nghệ sỹ xứ kim chi đã bày tỏ cảm xúc cực kì lớn cùng chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không cần phức tạp và rườm rà, nhiều kiểu áo sơ mi nữ tối giản, dáng thụng được xem như là "chìa khóa" khiến không ít người nổi tiếng phô bày được cái đẹp trong trẻo, đáng yêu. 1 vài dạng áo sơ mi nữ áp dụng cho ngày hè thú vị luôn được rất nhiều ngôi sao chọn khá khôn khéo, phù hợp và sáng tạo. Họ mix sơ mi đáng yêu cùng rất nhiều thiết kế mốt & trang phục trẻ trung: có thể chọn cùng với những chiếc quần jeans, quần tây ống thụng và cả các loại quần ống suông, chiếc áo sơmi đều toát lên vẻ ngoài nhẹ nhàng, trong sáng. Không những yêu thích vài loại áo với form điển hình, mẫu mã trước nay mà mọi người còn dám để thử vài kiểu độc đáo, có khi là phá cách.

ao so mi nu

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ


Áo sơ mi nữ sọc, dạng họa tiết hay có in chữ cũng là 01 món đồ chẳng thể vắng mặt ở trong tủ quần áo với riêng bạn nữ, sự đơn giản, dễ chịu, trẻ trung & khá phong cách mà các mẫu áo sơ mi này mang đến. Không ít ngôi sao khắp nơi trên thế giới cũng đã bộc lộ phong cách mặc đồ của chính họ trong việc phối đồ cùng nhiều dạng áo sơ mi nữ chứa đầy màu tươi sáng & rất độc đáo này: từ năng động trẻ trung những khi phối kết sơ mi cùng với short cũng như denim jeans màu rực rỡ tới những kiểu áo nhẹ nhàng hơn những khi mặc với chân váy xòe cũng như thu hút những lúc tận dụng 1 vài chiếc áo sơ mi thành 1 cái áo buộc vạt cá tính.

Sơmi dáng dài


Các kiểu áo sơ mi nữ dài được ưa chuộng từ tầm đầu năm nay và đã được không ít sao ưa chuộng, các kiểu dáng áo sơ mi dáng dài mang tới cảm giác đa năng cũng như đáng yêu nhờ nhiều màu pastel mát dịu, thiết kế cổ điển đơn giản & yếu tố linh hoạt khi mà có thể mix cùng với bất cứ kiểu trang phục nào.

ao so mi nu

Xem thêm nhiều sản phẩm giảm giá trên trang web bán hàng áo sơ mi nữ - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét