Star bắt đầu

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Áo sơ mi nam - các vấn đề mà chàng gầy cần phải để tâm

Áo sơ mi nam là 1 thứ áo quần vô cùng kén người bận. Những anh chàng với cơ thể cao nghệu và gầy thì lại càng khó lựa chọn hơn. Vì vậy, thông qua bài viết này một vài bạn nam gầy có khả năng lựa mua cho bản thân những mẫu áo sơmi thiệt hợp với thân hình của bản thân mình.
Sử dụng vật liệu & mẫu mã
Với thân thể cao nghệu và ốm tong ốm teo, các bạn hãy nên chọn những chiếc Áo sơ mi nam 2014Sử dụng vật liệu hơi hơi dày 1 chút để mà chẳng khiến lộ khung xương & các phần cơ thể chả "có thịt". Không được mặc bó sát thân thể bởi do nó sẽ khiến người bận đã ốm lại càng ốm hơn nhiều.

ao so mi nam

Mua nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên website bán hàng áo sơ mi nam - Xem ngay

Bí quyết mix đồ
Lúc kết hợp với quần âu hay là jeans phải chọn lựa áo sơ mi nam dáng body đường sọc to hay là đường ca rô sử dụng gam màu sáng ví dụ như: trắng, trắng hồng, xanh nhạt. Màu sáng và 1 số sọc kẻ to chắc chắn sẽ khiến người diện trông đầy đặn hơn và tạo ra nét tươi trẻ năng động. Với quần âu, nên lựa chọn dạng xuông vừa phải, tạo ra kiểu đứng. Lưu ý tới túi phía sau của quần, độ rộng của phần túi phải hợp với kích thước quần, chớ có lựa túi quần quá rộng hay là quá nhỏ. Chàng cần chọn lựa quần âu áo sơ mi nam, & một số tone màu tương phản giữa áo & cái quần, thiên về áo có gam màu sáng và cái quần có tông tối.
Ở bên dưới là một vài loại áo sơ mi nam hết sức hot trong ngày hè này cơ mà cũng thích hợp với những bạn gầy ốm:
Sơmi họa tiết
Phải rất tỉ mỉ mới phối được áo sơ mi nam họa tiết "long lanh". Tránh việc quá màu mẽ hoa mĩ kiểu như nhiều mẫu sơmi dành cho các bạn gái, sơmi nam họa tiết được coi là chuyện thêm bớt 1 vài yếu tố đặc sắc với mục đích giảm bớt đi sự khô khan, cứng nhắc và nhạt thếch ở bộ đồ vốn dĩ đơn giản tới xuề xòa ở phái mạnh.
Sơ-mi đa màu
Sáng chói và mát mẻ, những dạng sơmi đa sắc màu dành cho các bạn nam với thiết kế đơn giản, dễ phối đồ, chỉ việc kết hợp cùng với chiếc quần màu sắc cơ bản như là màu đen, màu ghi, nâu be là đã đủ rồi. Thêm 1 đôi giầy thể thao thiệt là nổi trội thì rất là tuyệt vời. Song, đừng màu mè quá không thì các bạn lại hóa thành các bạn nam ẻo lả đấy nha.
Sơmi denim
Chất liệu Denim chính là loại vải chẳng khi nào lỗi model. Chất liệu denim mang lại xì tai mạnh mẽ khá là ngầu, nhất là mỗi khi chúng được xài cho 1 số dạng áo sơ mi nam.
Giản đơn, mẫu mã tinh tế & đầy mạnh mẽ, khá là phù hợp cho nhiều bạn gầy nhom. Một vài mẫu áo sơ mi nam này bảo đảm sẽ giúp cho ngày hè của các chàng đặc biệt hơn nhiều đấy nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét