Star bắt đầu

Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Những item thời trang bé gái siêu thời trang

Đời sống càng ngày càng hiện đại, ba mẹ ngày 1 chú ý đến gout ăn mặc của các bé nhiều hơn nữa nhứt là đối với các cô bé. Thời trang bé gái cũng dựa theo đó mà phát triển và “bành trướng” nhiều hơn cùng với vô số mẫu mã & nguyên liệu. Cùng điểm qua vài item được yêu thích khi đông sắp tới nhe.

thoi trang be gai

Mùa đông gần đến, mọi người hãy tìm chọn cho con một số bộ đồ mới để bộc lộ gu thẩm mỹ của mình. Có thể để cho trẻ tự chọn các bộ trang phục mình yêu thích nhất nhé các bạn.

Áo len cho bé gái



Các chiếc len mỏng chính là món đồ chẳng thể vắng mặt của các bé ở trong những ngày lạnh. Với khí trời chuyển mùa không lạnh lắm chúng ta vẫn có thể tìm mua len mỏng khoác ở bên ngoài cho bé cưng. Các loại áo len mỏng ở BST thời trang bé gái được gọi tên là cardigan. Dạng áo len ấy đặc thù nhờ hàng nút bản lớn ở trước cùng những chủng loại vô cùng đẹp mắt. Kiểu áo đó không kén chọn người diện vì vậy mọi người hãy yên tâm lựa chọn nghen. Bạn có thể mix phối cùng với những item lót như là áo thun, sơ-mi,… đều rất là đáng yêu. Hãy thử sắm thêm cho bé nhà mình 1 cái mũ thật tinh nghịch để đội trong ngày đông sắp đến nhé.

ao khoac be gai

Jean bé gái



Dễ thấy rằng jean chính là dạng vải không bao giờ lỗi model & được vận dụng bốn mùa trong một năm. Điểm ưu của chúng đó chính là nhiều về form dáng và gam màu. Trong thời tiết giao mùa vào mùa lạnh thì một chiếc áo khoác jean được xem là một lựa chọn rất chuẩn xác. Thời trang bé gái 2014 này, jean có 1 địa vị khá là quan trọng và tươi sáng. Với chúng, các bé có thể thoải mái mix chúng với những loại y phục khác mà chẳng sợ bị lạnh nhưng mà lại hết sức thời trang. Cùng với áo khoác ngoài thì nhiều mẫu áo gile jean cũng mang tới cho trẻ vẻ ngoại khỏe khoắn & sành điệu cực kì. Cứ phối nó cùng một số chiếc áo pull thật nghịch ngợm nhe.

Mũ cho bé gái



Nón cho béchính là 1 trong các đồ dùng không thể nào thiếu ở trong ngày lạnh này. Nó giúp làm ấm phần đầu của trẻ. Bởi thế bố mẹ hãy chọn sắm những loại nón len dầy, chẳng quá chật chội sẽ làm bé bực bội. Những tone màu tươi, kiểu tiết độc đáo quả là gợi ý vô cùng chuẩn xác. Bé yêu sẽ cực kỳ modern với bộ thời trang bé gái có kèm nón len đó nhé các mẹ.

Giầy và khăn choàng



Nhắc đến mùa đông, người nào cũng nghĩ lập tức đến những loại giày boot (model nhất làgiày boots) hay là vải dạ ấm áp đáng yêu. Thời trang bé gái cũng có các item thời trang đấy. Thậm chí cá tính nhứt ở trong mọi dòng y phục khác. Nó có công năng làm ấm phần chân rất tốt nếu như sáng với 1 số mẫu giày khác. Không những thế, các bậc cha mẹ cũng phải tìm kiếm cho con những loại khăn quàng mỏng để giữ ấm cổ và chống gió ở trong các ngày này.

Bố mẹ hãy chú ý chọn set thời trang bé gái sao cho vừa phù hợp với ngày đông gió lạnh vừa thể hiện được xtyle đáng yêu, tươi thắm của trẻ nghen.


Mua trực tuyến các mặt hàng về thời trang bé gái :http://www.Sendo.Vn/me-va-be/thoi-trang-be-gai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét