Star bắt đầu

Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Tìm mua & sử dụng đai địu trẻ em thật hiệu quả

Ngày nay đai địu trẻ em đã thành ra thật phổ biến với những bà mẹ có con nhỏ, đai địu làm các bà mẹ cảm thấy nhẹ nhõm nhiều hơn ở trong việc ẫm bồng, để cho các mẹ có hai bàn tay nhàn rỗi làm được một số công chuyện khác. Nhưng mà để đeo địu đúng chuẩn thì không hẵn bà mẹ nào cũng biết.

dai diu tre em

Như thế thì trong bài viết sau đây, sẽ giúp các mẹ tìm chọn được sản phẩm đai địu trẻ em hoàn hảo cũng như là địu bé đúng quy cách hơn:

Khá nhiều bà mẹ có thói quen dùngđai địu bésuốt cả ngày, nhất là với 1 số mẹ có quá nhiều công việc phải làm hàng ngày. Đai địu trẻ em trợ giúp các bạn ôm bồng bé suốt cả ngày nhưng vẫn có thể làm được nhiều công việc khác nữa như: dạo chơi, shopping, làm chuyện nhà,… Không những thế địu bé còn tạo ra sự an tâm mỗi khi ôm ẫm bé.

Tìm chọn địu trẻ em thích hợp với trẻ



Chẳng gì để tranh luận về độ tiện lợi của các mẫu đai địu trẻ em cả. Tuy nhiên, chớ nên vì chuyện đấy mà bạn quá là ỷ lại, đặc biệt là với những trẻ< bốn tháng đầu đời, bạn phải luôn thật là chú ý bởi ở trong độ tuổi như thế này trẻ em rất dễ bị tổn thương bởi vì chiếc đai địu bạn dùng.

Có vô số mặt hàng địu trẻ em khác biệt ngoài thị trường mẹ và bé, từ bình thường cho đến một số loại cao cấp. Các loại đai địu trẻ em mắc tiền có tính chất tương thích với hình thể của trẻ nhỏ, chẳng gây ảnh hưởng tới khả năng hoàn thiện xương của trẻ. Dầu có đắt đỏ nhiều hơn, ấy vậy mà các bạn sẽ có thể mang được bền lâu mà chả cần lo lờn khóa, đứt chỉ đem lại nguy hiểm cho bé. Hơn nữa, với những loại đai địu trẻ em giá thấp, không gì rõ nguồn xuất xứ sử dụng chất liệu vải và form dáng không mấy "chuẩn" sẽ có thể gây mẫn cảm ở trên da trẻ nhỏ hay là làm bé con rơi rớt ra khỏi địu.

Cách đeo địu đúng đắn



Khi mang địu, nên cho con được tựa hẳn vào mẹ, phần lưng hướng ra sau thật dễ chịu, sao cho cầm nắm chẳng đụng vô ngực của mẹ, liên tục căn chỉnh lại tư thế ngồi của trẻ. Hay là các bạn hãy địu con cao lên 1 tí, áp vô ngực để các bé có chổ ngửa ra (nơi mà các mẹ có khả năng hun được trán của con). Không nên địu bé ngang hông bởi khi không cẩn trọng các mẹ có thể làm vuột bé.

dai diu tre em

Xem thêm bộ sưu tập mặt hàng về thời trang trẻ em :http://www.Sendo.Vn/me-va-be/do-cho-be-khi-ra-ngoai/diu/.

Những điều cần đề phòng mỗi khi địu con



Trong lúc chọn lựa đai địu trẻ em chúng ta nên để ý đến thiết kế sao cho hợp với chiều cao và khối lượng của bé nhà mình. Địu nhỏ quá sẽ dễ dàng làm cho con bật ra ngoài, còn nếu như quá rộng trẻ có thể bị khó thở bởi vì bị vải chắn ngang mũi và miệng của bé yêu.

Không nên để mặt của bé cưng bị che hay là nằm sát vô ngực của mẹ. Nếu mà thấy trẻ khóc nhè hoặc là ức chế phải lấy địu ra. Luôn luôn kiểm tra thế ngồi của bé, không để cho lưng bé bị cong nguy hại đến cột sống lưng. Trong khi xài đai địu trẻ em cũng cần để ý không nên để cằm & cổ trẻ quá gần nhau, nên có khoảng không độ 1 ngón tay. Mua những sản phẩmthời trang mẹ và békhi dạo phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét