Star bắt đầu

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

“Mách” chàng cách sắm áo thun nam thật vừa ý

Áo thun thường giúp chàng trở nên thanh tao và đẹp hơn, tuy nhiên để chọn ra được một chiếc áo thun nam ưng ý thì không hề giản đơn. Hình dáng, chất liệu, sắc màu & số đo là những điều cần được quan tâm.
Tùy theo tính chất công việc sẽ quyết định việc bạn chọn kiểu dáng áo thun nam thích hợp. Đó có thể là một chiếc áo thể thao năng động, một chiếc áo khoác da cá tính hoặc áo măng tô chỉn chu & phong cách. Tuy nhiên, nhân tố quan trọng đây chính là nó thích hợp với tính chất công việc của bạn, giúp bạn cảm thấy thật sự cảm giác thư giãn và tự tin khi diện chúng. Đồng thời, nếu bạn không có được thể hình như ý, thì nên nói không với những chiếc áo thun nam ôm sát body.

áo thun nam

Áo thun nam rẻ

Sắc màu có khả năng che giấu nhược điểm rất tốt. Do đó, nếu bạn không có được thân hình lý tưởng, bạn nên quan tâm một chút đến sắc màu khi chọn áo thun nam. Thường những chàng hơi béo, sẽ phù hợp với những mẫu áo khoác giản đơn, càng ít chi tiết càng tốt và những tone màu chủ đạo là màu tối. Cho dù những chiếc áo tối giản chi tiết và tối màu như: đen, nâu, xám,… thường luôn được nhiều chàng trai ưa chuộng nhờ dễ phối đồ, thích hợp nhiều tình huống & giúp họ thêm phần mạnh mẽ, nam tính. Tuy nhiên, nếu bạn hơi thấp bé & gầy ốm hãy chọn cho mình những chiếc áo khoác với tone màu sáng & ấm nóng để khắc phục những yếu điểm về hình thể.
Tùy vào khí hậu, bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo thun nam với nhiều loại chất liệu khác nhau. Chẳng hạn những chiếc áo có khả năng giữ ấm tốt như nhung, dạ, len, da,… sẽ cực thích hợp để chàng diện trong mùa đông. Một điều đặc biệt, nên chú ý khi giặt và bảo quản áo len. Cho dù có khả năng giữ ấm tốt nhưng vì đặc tính dễ co giãn nên áo khoác len rất khó giữ được form dáng ban đầu nếu bạn không thật chu đáo và khôn ngoan. Nếu ngại chọn áo len, bạn có thể chọn áo khoác bằng vải nỉ hoặc da, vì chúng cũng có khả năng giữ ấm rất tốt. Ngược lại, chọn áo thun nam cho mùa hè, nên chọn những chất vải mỏng, nhẹ, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt để chắc chắn rằng bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu dù vận động nhiều.

áo thun nam

Áo thun nam rẻ

Đây sẽ là một yếu tố vô cùng quan trọng nhé. Không thì muốn người khác nghĩ bạn đang mượn áo của ai đó để mặc thì phải hết sức chú trọng đến vấn đề này. Nhưng liệu một chiếc áo thun nam thế nào mới thật sự đúng số đo của chính mình. Hiển nhiên là phải thử thì bạn mới có thể biết được. Mặc áo vào người & cử động để xem phần vai & phần cổ có làm bạn khó chịu không. Thông thường, khi chọn mua áo thun nam, các bạn nên chọn áo có vai rộng hơn đôi chút so với vai của bạn, như thế bạn cảm thấy vô cùng thoải mái khi cử động. Chỉ nên rộng hơn từ 1 đến 2 phân thôi nhé. Để thử áo, bạn có thể ngồi xuống một chiếc ghế, vươn hai tay lên cao, xem phần nác & phần vai có quá chật? Thử thêm những tư thế làm việc hằng ngày của bạn để có câu trả lời chính xác nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét