Star bắt đầu

Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Thời trang bé gái & thời trang ngày đông

Trong 2014, thời trang bé gái có khá nhiều cải biến về kiểu dáng & sắc màu cực xinh đẹp. Chúng ta sắm cho bé yêu món đồ rồi? Cùng nhau lướt qua một vài mẫu đồ giành cho các bé gái ở trong ngày đông 2014 này nghen.

thoi trang be gai

Giống với người lớn mà các con gái cũng phải mua nhiều trang phục mới khi khí hậu đổi mùa. Hãy giành cho các bé những điều tốt nhất nha. Với thời trang bé gái, các mẹ có thể thoải mái tìm chọn cũng như tạo ra nhiều style đẹp mắt không chỉ người lớn mới có thậm chí có phần dễ thương hơn nữa. Ngày đông đến là sự thịnh hành của một số item trang phục vải dạ, váy đầm vải denim sành điệu, áo khoác ngoài đáng yêu, & cả muôn vàn đôi vớ đa tone màu xinh đẹp,…

Item áo khoác ngoài



Thời trang bé gái trong ngày đông chẳng thể thiếu áo khoác ngoài bé gái được. Chúng là thứ trang phục mà bất kì bé yêu nào cũng cần phải có để làm ấm thân thể. Bạn hãy chọn cho trẻ những chiếc áo dạ cá tính & cũng có thể thử chọn lựa 1 số kiểu áo vải dạ dáng dài cực phong cách. Áo jacket jean cũng được không ít người ham chuộng. Với các dạng áo đó, bé có thể tha hồ phối hợp chúng cùng áo len đan, quần tất cực dễ thương. Các bạn cũng nên tìm kiếm cho con 1 kiểu giày để giữ ấm đôi chân, tối hơn hết là một số đôi giầy vải da cùng sắc màu với quần. Chắc chắn con nhà các bạn sẽ cực duyên dáng khi vận chúng.

ao khoac be gai

Đầm



Trong ngày đông, mọi người cũng có thể tìm chọn cho bé yêu 1 số mẫu váy đầm cho bé thật nổi bật. Item váy đầm trong bộ sưu tập thời trang bé gái mùa đông đấy là 1 số bộ váy trẻ em liền xinh đẹp & mĩ miều. Các bạn hãy tìm kiếm chất vải dạ để làm ấm thân thể cho con. Hãy diện cùng cái quần len & 1 đôi giày boots ("giày boots") là các bé đã có một bộ đồ nổi bật rồi đó. Các bạn cũng phải quan tâm tới gam màu. Với đông giá lạnh, các tone màu được ham chuộng nhất đó là: đỏ bordeaux, cam vàng, nâu,… Bên cạnh đó là một số họa tiết dễ thương chẳng hạn sọc kẻ, ca rô cũng được vô số bạn yêu thích.

Áo đan len



Len chính là set đồ vô cùng phổ biến vào mùa đông. Thời trang bé gái với các bộ áo quần len mang khá nhiều tone màu ví dụ cam, xanh, màu đỏ,… vừa giúp giữ ấm cơ thể của bé vừa làm nổi bật xì tai thời trang trong mùa đông gió lạnh năm nay. Các bạn hãy kết hợp chúng cùng với áo dạ, váy cực đẹp.

Giầy bé gái



giay dep be gai

Item giày cũng có 1 vị trí thật là quan yếu trong set thời trang bé gái vào ngày đông năm nay. Bé không thể ra phố mà chẳng có đôi giầy trẻ em để giữ ấm. Đông này, 1 số đôi giầy boot cổ cao hay giầy chất liệu dạ với lông xung quanh cổ giày lầ các vật dụng được lựa chọn khá nhiều. Các bậc cha mẹ cần hiểu là thời trang không những đẹp mà còn giúp các con giữ ấm được thân hình ở trong khí trời giá lạnh này nhe.


Xem thêm những mặt hàng về thời trang cho bé gái: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/thoi-trang-be-gai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét