Star bắt đầu

Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Chọn áo cưới cho nàng “tròn trĩnh”

Chọn áo cưới luôn là vấn đề khiến các cô dâu trẻ phải đau đầu đặc biệt là những cô gái có thân hình không được thon gọn. Mặc váy màu gì, hình dáng thế nào để mình thực sự rạng ngời trong ngày cưới? Dưới đây sẽ là một vài gợi ý giúp nàng dễ dàng chọn ra được chiếc Album cưới đẹp hoàn hảo cho mình.
Biết những gì hợp với mình, những gì không hợp với mình là rất tốt tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng nhìn nhận chính xác vấn đề này. Các cô dâu thường tự loại bỏ một vài mẫu áo cưới mà theo họ là không hợp với sắc vóc mình, tuy nhiên, hiệu quả có khi là ngược lại. Chỉ khi được tham vấn & khoác thử lên người thì họ mới nhận ra là mình đẹp nhất khi mặc chiếc này. Cho nên, khi thử áo cưới, tốt nhất nên thử nhiều mẫu. Tự chọn cho mình 3 mẫu váy sau đó nhờ nhân viên tham vấn thêm 3 chiếc, hãy thử luân phiên và chọn mẫu áo cưới nào là thật sự phù hợp với dáng mình nhé!

ao cuoi

Ảnh cưới đẹp

Một chiếc áo hoặc chiếc quần bình thường không thì vừa vặn với cơ thể cũng khiến bạn cảm nhận rất khó chịu huống hồ là áo cưới. Và kết quả là, dù bạn có nhiều cân đi chăng nữa cũng chỉ nên chọn những chiếc áo cưới vừa vặn với size của mình, Những bạn có thân hình hơi quá khổ cứ luôn tự “o ép” mình trong những chiếc áo cưới chật hẹp với hy vọng có thể cắt giảm size 3 vòng. Tuy vậy, bạn hãy thử giả tưởng, những ngấn mỡ thừa sẽ được che giấu thế nào sau lớp áo hay càng được dịp “khoe” ra. Đó là chưa kể đến sự khó chịu của bạn cả khi đứng lẫn khi ngồi. Cô dâu cần quý phái, tuy nhiên còn các bạn nên rạng rỡ hơn.
Mẫu áo ren mềm mại với nhiều chi tiết, tầng lớp phù hợp với những cô dâu mảnh khảnh. Trong lúc đó, áo cưới tối giản chi tiết bằng vật liệu taffeta và lụa mới là những chất liệu dành để may áo cưới cho các bạn nữ tròn xoe. Loại vật liệu được dệt bóng từ sợi nhân tạo hoặc sợi tơ được gọi là vải taffeta với sự cứng cáp sẽ giúp che khuyết điểm cực tốt cho nàng. Bên cạnh đó, vật liệu lụa dày dặn cũng giúp cô dâu thừa cân giấu đi những phần kém cuốn hút trên cơ thể mình. Nếu bạn không muốn nói với quan khách rằng “tôi đó là cô dâu béo phì đầy tự tin” thì nên nói không với những chiếc áo cưới quá mong manh.
Các chiếc áo cưới nhỏ hơn một số đo thường được bạn nữ chọn với hi vọng sẽ tích cực giảm cân trước ngày cưới. Tuy vậy, thực tế thường chứng minh điều ngược lại. Trừ một số cố tiểu thư “cành vàng lá ngọc” không phải nghĩ ngợi hay “mó” tay vào bất cư thứ gì để sửa soạn cho hôn lễ thì những cô dâu còn lại chắc rằng sẽ không có lấy một giây để nghĩ về mình. Một đám cưới với hàng nghìn hạng mục phải lo chẳng những giúp nàng giảm cân, thậm chí còn bị tăng cân vì căng thẳng. Do đó, hãy chọn một chiếc áo vừa khít nhất với mình đồng thời có chế độ ăn ngủ đúng đắn để trở nên cô dâu mà bao chú rể đều mơ ước nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét