Star bắt đầu

Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

1 số loài hoa tươi ta nên dành tặng ấy vào lễ tình nhân

Song song một số sản phẩm quà tặng đã & đang mỗi lúc 1 nở rộ, hoa tươi vẫn là một món quà “sốt” hơn hết trong ngày 14.02. Dễ hiểu bởi vì nó quá dễ tặng, dễ dàng tìm kiếm & đặc biệt ẩn sâu từng bó hoa có đi kèm một thông điệp đầy ý nghĩa.
Nhưng mà, như là đã được nhắc bên trên, dành tặng loại hoa tươi như thế nào, tổng số bao nhiêu đều mang 1 ý nghĩa riêng nhất định mà giả sử vị chủ của nó là người khéo léo thì bó hoa sẽ thêm phần ý nghĩa. Một bó hoa đáng yêu & mang kèm nhắn nhủ ngọt lừ thì lúc nào cũng hiệu quả hơn hẳn 1 bó hoa tươi mắc tiền, cơ mà chủ nhân của chúng lại khó biết ý nghĩa thật sự. Sau đây là 1 vài chủng loại hoa đẹp khá là dễ tìm được và các ý nghĩa của chúng:
Hoa hồng: Mỗi dạng bông hồng lại ẩn chứa muôn vàn âm điệu khác nhau của tình yêu như là: Hoa hồng sắc đỏ toát lên 1 tình yêu dữ dội & đượm đà; hồng bạch biểu hiện sự ngây thơ, dịu dàng & trong sáng; hồng màu cam thể hiện yêu thương trộn lận sự ghen tuông; hoa hồng phấn lại nói lên tình thương trìu mến v.V...

Hoa hồng

Hoa hồng đẹp

Hướng Dương: bởi chúng luôn hướng về phía ánh dương thế nên chúng thường là tưởng trưng của sự bền vững, thủy chung nồng nàn & 1 tình yêu trường tồn – luôn tỏa sáng như mặt trời. Hướng dương còn thể hiện niềm tin tưởng và chờ mong ở tình yêu.
Lay-ơn: chủng loại hoa tươi này còn có 01 cái tên khác rất đài các đó là “hoa kiếm lan”. Lay-ơn được kêu là kiếm lan vì bởi dáng lá chúng thuông dài như là lưỡi kiếm. Kiếm lan thường được tặng cho người mà mình yêu thầm với ngụ ý rằng mình hy vọng được gặp khuôn mặt người ấy.
Tường vi: Hoa tươi tường vi cũng đẹp như tên gọi của nó. Vẻ thanh thoát, lắng dịu & sâu sắc. Hoa có khá nhiều sắc màu ấn tượng. Sắc đỏ thể hiển tấm lòng mong muốn được thương yêu, màu trắng cho thấy 1 tâm hồn sáng trong, chân thật trong tình cảm, yêu là trao đi mọi thứ chẳng gì hối tiếc. Màu hồng như 01 lời nói ước hẹn ta mãi luôn ở bên người ấy cho dù có việc gì ngắn cách đi nữa.
Hoa đinh hương: Nói lên sự tin tưởng & tấm lòng sắt son bạn đối vs ấy, một sự bắt đầu tươi mới ở trong tình yêu.
Hoa cúc: Giả thử lựa chọn một bó hoa tươi là hoa cúc thì điều mình muốn gửi tới nửa kia là trái tim thủy chung, thành thật & vĩnh hằng ở trong tình yêu giống như những người anh hùng dành cho các mỹ nhân của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét