Star bắt đầu

Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

1 số vài mẫu quà Valentine siêu độc làm cho người yêu "tan chảy"

1.Đóa hồng bất tử
Được lựa chọn từ nhiều giống loài bông hồng đẹp tuyệt & nổi bật nhất tại sứ sở hoa Anh Đào. Đó là bông hồng thực một trăm phần trăm, món quà Valentine đó đúng là 1 món quà chuẩn xác để cho chúng ta bày tỏ sự yêu mếm đối với ”người kia” vào ngày Tình Nhân.
Áp dụng công nghệ đổi mới chất ẩm ở trong bông hoa, Bông hồng bất diệt luôn luôn xanh tươi song vẫn chả thay đổi sắc màu tự nhiên cùng với nét đẹp đẹp đẽ vốn có ở hoa hồng.
2. Gối lãng mạn
Những teen nào đương hi vọng mượn thời cơ gần đến để bày tỏ yêu thương vs người yêu thì kiểu quà Valentine xinh đẹp và ý nghĩa này đây đảm bảo sẽ làm tan chảy mọi con tim. Một cái gối ngủ trái tim có công dụng thay cho mọi thứ những gì bạn muốn nói.
Đối vs loại quà Valentine đáng yêu này, mọi người hãy mang chúng tới công sở để gối lên trong khi làm việc mỏi mệt, có cảm giác y như là người yêu khi nào cũng kề bên, việc sẽ rất là nhẹ và thanh thản hơn nhiều.

quà tặng

3. Chảo chiên tình yêu
Mẫu quà tặng đó mục đích sử dụng đặng chiên trứng, chế biến món ăn bằng bột hình trái tim & ngôi sao năm cánh đáng yêu. Đây là loại quà Valentine rất đáng yêu dành cho các nàng đảm đương, thích công việc nữ công gia chánh.
Người yêu sẽ cảm thấy ra sao nếu như các cô gái giành cho bọn họ 1 ngạc nhiên với 1 buổi ăn sáng lí thú, cùng với dĩa trứng opla hình trái tim ngộ nghĩnh và hình khuôn ngôi sao ngồ ngộ? Chắc chắn là họ sẽ bị hạ gục vì sự khéo léo và chu toàn của bạn.

quà tặng

4. Trái tim xoay tròn
Sẽ thật thú vị, thích thú nếu như tấm ảnh bạn & người ấy bay nhẹ nhàng ở tình trạng vô trọng lượng trong 1 trái tim đang nằm trong một trái tim khác nữa & được dọi sáng long lanh do tia sáng nhè nhẹ của Led màu đỏ …
Khung hình độc đáo cùng trái tim xoay tròn ở chính giữa, vs sắc màu đỏ thắm & hệ thống ánh đèn lí tưởng sẽ giúp nhiều tấm hình của bạn thêm phần long lanh hơn. Chắc rằng đấy chính là 1 món quà Valentine mà các bạn sẽ chả thể cho qua.
5. Đèn ngủ tình yêu
Thiệt là lý thú vs 1 chiếc chậu bông có thể chiếu sáng ở trong đêm khuya cùng vs ảnh của các mẫu hoa đẹp đẽ. Do design của chiếc đèn có rất nhiều lỗ nhỏ được trạm khắc hình bông hoa, ngôi sao v.V… vì thế lúc rọi ánh sáng vào sẽ có thể dựng lên vô số hình ảnh ngộ nghĩnh. Đảm bảo quà Valentine đó sẽ mang đến những giấc mơ tuyệt vời cho người ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét