Star bắt đầu

Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Làm nửa kia sung sướng cùng với những quà valentine ngộ nghĩnh

01 bộ sách gồm các bài thơ tình ý nghĩa nhất nó sẽ là một phần quà valentine tình tứ. Dạng sách ấy ở những cửa hàng sách có khá là nhiều, chả hạn "Những bài thơ về tình yêu hay nhất" hoặc một số bộ sưu tập BST danh ngôn tình yêu, những cuốn sách đời sống có liên quan tới cái sự... Tềnh yêu.
Nước hoa: Kiểu quà valentine này yêu cầu người gửi tặng cần phải có cảm nhận nhạy bén và hơi nhạy cảm. Đừng nên dò hỏi người ấy dùng dầu thơm gì rồi đem đến tặng, mà ta phải dò xét 1 cách thật kín đáo. Nếu bạn đủ hiểu biết thì hãy chọn lựa một mùi thơm thích hợp vs nàng ấy. Quà tặng đấy nói lên sự chăm sóc chu đáo của chúng ta vs người ấy nhiều lắm đấy. Nhưng mà nếu như chả mấy hiểu rõ nàng thì chớ nên tặng nàng nước hoa là tốt hơn cả, các bạn nhé!
Nữ trang: Một cặp nhẫn cho 2 người không phải là 1 thứ quà valentine quá ”sang” trong hoàn cảnh này, bởi thật ra ta có thể tùy thích sắm 01 dạng phù hợp với... Túi tiền của chính mình. Tuy nhiến phải nhớ kèm theo một hành động romantic nào đấy: đeo vào cùng nhau hoặc là xỏ vào 01 cành bông hồng chả hạn v.V.V.

Quà Valentine

Quà đáng yêu

Thú bông hay búp-bê cũng chính là mẫu quà valentine tuyệt vời. Nhớ tránh xa những cô dì quảng cáo hàng nếu mấy chỉ hỏi chúng ta có cần phải góp ý kiến hay là không. Bởi vì chỉ có mình bạn mới biết là nàng ấy thích 1 bé mèo hiền ngoan hay một chú… khỉ tinh nghịch xanh lè mà thôi.
1 kiểu wallpaper hay screen saver thật lãng mạn do chính chúng ta bí mật đặt ngay trên màn hình cửa người ấy. Ta có thể xem các kiểu hình mà do TTO cung cấp. Hãy nhớ dành việc ngạc nhiên lúc màn hình bảo vệ chạy, ảnh của cả hai người hiện ra sẽ ly kỳ lắm đấy...
Cao lớn mỗi ngày – Đấy chính là các thằng hề, chú gấu có tính năng... Lên tóc khi ta tưới nước hằng ngày. Chúng được gọi là "Mr green" và nó được bày bán rất nhiều ở các cửa hiệu quà valentine. Hãy cùng nhau chăm bón để những đóm cỏ xanh sẽ ngày một cao lớn giống như là chính tình cảm của bạn nhé!
Áo tình nhân. Hãy đến gặp mặt bạn gái trong tình huống khoác lên mình 1 dáng áo mới lạ. Kế tiếp hãy "tò tí ti" để lấy ra mẫu y chang khiến cô nàng bất ngờ. Bước cuối, cả hai người tay trong tay hí hửng xuống phố vs 2 kiểu áo dễ thương.
Và có 1 "trò chơi" khá là thú vị để làm quà valentine mà các bạn có thể thực hiện từ bây giờ để dùng cho... Qua năm mới có thể tặng được: "Tập nhật kí hai chúng mình". Hãy ghi hết thảy các chuyện vui buồn của cả 2 người vào 1 quyển sổ xinh xắn. Nhưng mà nhớ là giữ bí mật đấy nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét