Star bắt đầu

Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Tặng hoa tươi như nào Sử dụng hoa tươi tạo thành 1 món quà ý nghĩa

Hoa tươi đem lại cho người nhận 1 cảm giác tràn ngập nhựa sống và tươi mát, giúp nảy nở nhiều tình yêu tươi đẹp. Bởi vậy mà hoa tươi được xem là món quà mang vô ngàn thông điệp ý nghĩa để dành tặng cho tất thảy bạn bè, người thân. Cơ mà tặng hoa cũng hệt gửi tặng quà, cần có độ tinh tường nhất định về phía người được nhận & phải thể hiện ý nghĩa đúng đắn. Tặng một cách thật tuỳ tiện, rất dễ dẫn đến nhầm lẫn là chọc ghẹo & mất vui. Vì vậy ta hãy thủ sẵn 1 chút ít hiểu biết về chọn hoa và cách thức tặng hoa là một điều cần thiết.

hoa tươi

Hoa tươi giao tận nhà


Trai gái từ lúc biết đến nhau cho đến giai đoạn hôn lễ đã qua quá trình tìm hiểu nhau, dần dần yêu nhau rồi kế đến là yêu sâu nặng. Vs mỗi 1 giai đoạn cụ thể đều có vài loại hoa tươi để bộc lộ tình cảm chân thành của mình với người yêu. Trong lần gặp mặt lần đầu tiên, để cho thấy tình cảm tuyệt diệu, các bạn có thể tặng bông mào gà cho người ấy. Nếu người ấy chấp thuận thì lần tiếp theo ta hãy tặng ấy bông tu-líp đỏ, để tuyên bố gặp gỡ tìm hiểu. Khi vào thời gian dần dần yêu, tình thương 2 hai có xu hương thắm thiết hơn, hợp ý nhau thì bấy giờ có thể gửi tặng hoa tường vi vàng hay hồng đỏ để bày tỏ thương yêu nồng nàn.
Nếu như mình được mời tới tham gia đám cưới của bạn bè nên dành tặng hoa hồng phấn, hồng trắng sẽ hợp tình cộng thêm, vài hoa móng rồng, một vài nhánh trường xuân, gắn thành một bó để tặng chúc mừng cô dâu chú rể yêu nhau trọn đời. Nếu bạn muốn tặng hoa tươi riêng lẻ vơi tân nương thì hãy tặng cô ấy hoa cẩm chướng, tullip cùng với vài ba dây vĩ thảo, như vậy sẽ càng làm tân nương tử thêm vẻ mĩ miều.

hoa tươi

Hoa tươi sinh nhật


Còn nếu như muốn tặng hoa tươi trong các lễ sinh nhật người quen, phải cần quan tâm tới độ tuổi, địa vị về phía người được nhận. Nếu là các người trẻ tuổi thì mình nên tìm đến hoa hồng đỏ, hoa hồng màu trắng. Nếu sinh nhật của người trung niên thì nên tặng họ một số dạng hoa xương bồ, mỹ lưu lan hoặc là lan cảnh. Vs những ai lớn tuổi, phần lớn nên gửi tặng hoa có hàm ý trường thọ như là một số chậu kiểng, cây xi nhỏ, bonsai, trúc vạn niên.
Tiễn bạn bè người thân lúc chào nhau hãy chọn lựa giỏ hoa tươi gồm có cành san, violet, hoa ca-la(calla) để hy vọng bạn hữu mọi việc bình an. Đôi khi chia tay họ hay gửi tặng nhau nhành thược dược, hay tặng cành dương liễu để tỏ bày lòng thương nhớ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét