Star bắt đầu

Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Những máy tính bảng hoàn hảo cho những bạn yêu công nghiệp

Không sôi động bằng thị trường smartphone tuy nhiên trong năm 2013 cũng đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều mẫu máy tính bảng tốt & thích hợp với túi tiền bạc người sử dụng. Dưới đây sẽ là những máy tính bảng tốt nhất năm 2013 theo nhiều tiêu chí khác nhau.
Apple iPad Air: iPad Air có thể được coi là sự lột xác đáng kể so với phiên bản iPad4 trước đây. Khi đề cập đến tạo mẫu của chiếc máy tính bảng này, bạn nên nhớ 3 điều: đồng nhất hơn với các sản phẩm Apple khác, nhẹ hơn và gọn gàng hơn. Về sức manh, Apple vẫn dùng chip A7 trên iPad Air nhưng họ đã nâng xung nhịp nó lên 100MHz so với iPhone 5s. Khi phối hợp với mức TDP cao hơn sẽ giúp hiệu năng iPad Air cao hơn khoảng 20% so với iPhone 5s về tổng thể. Máy khởi chạy ứng dụng cực kì nhanh, các game như Clash Of Clans gần như không tốn thời gian tải. Các ứng dụng dùng nhiều hiệu ứng phức tạp cũng được hưởng lợi với năng lực xử lý mạnh mẽ của A7. Thời lượng sử dụng pin từ 9 – 10 tiếng cũng là điểm mạnh của dòng máy tính bảng này.
IPad mini Retina: Nếu iPad Air là bản cải tiến đáng kể của iPad 4 trước đây thì iPad mini Retina cũng đã tạo được một sự cải tiến không hề nhỏ so với bản sao iPad mini đầu tiên. Apple thường nổi tiếng “hà tiện” trong việc trang bị nâng cấp cho các bản sao mới tiếp theo sau, mà thường chỉ trang bị một số sự nâng cấp nhất định (như iPhone 3G/3GS, iPhone 4/4S…), tuy nhiên với iPad mini Retina đã có nhiều sự biến đổi. Đầu tiên phải kể đến màn hình Retina với độ tương phản lên đến 2048x1536 ngang ngửa với phiên bản iPad Air cỡ lớn. Không dừng ở đó, Apple cũng đã rất hào phóng khi trang bị cho phiên bản iPad cỡ nhỏ của mình vi xử lý A7 64-bit tương tự như “đàn anh”. Nhiều trang công nghiệp lớn & uy tín đã đánh giá iPad mini Retina là chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ tốt nhất hiện nay, tuy nhiên cũng như các phiên bản iPad khác, giá bán cũng là một nhược điểm của sản phẩm này khi với mức giá ngang bằng, người sử dụng đã có thể sở hữu những chiếc máy tính bảng cỡ lớn thay vì cỡ nhỏ như iPad mini Retina.

IPad mini Retina

Samsung Galaxy Note 10.1 (phiên bản 2014): Chính thức trình làng tại triển lãm công nghệ IFA diễn ra ở Berlin, Đức, máy tính bảng Samsung Galaxy Note 10.1 đời 2014 đây chính là bản sao nâng cấp đáng giá của Galaxy Note 10.1 đời đầu với nhiều chức năng vượt trội, chất lượng cao. Là bản sao cải tiến của chiếc Galaxy Note 10.1 đời đầu, do đó Galaxy Note 10.1 2014 được chăm chút khá tận tường ngay từ thiết kế, kiểu dáng. Máy sở hữu số đo 243.1 x 171.4 x 7.9mm, khối lượng 535g nhẹ & mỏng hơn khá nhiều so với Samsung Galaxy Note 10.1 đầu tiên. Máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý lõi 8 Exnos 5 Octa cùng bộ nhớ Ram 3G & màn hình 10.1 inch với độ hiển thị 2560x1600 điểm ảnh. Đặc biêt, model này có sự cải thiện về tính năng của bút S-Pen, thuận tiện & cho độ chính xác cao. Bạn có thể ghi chú, vẽ vời, tính toán... Trên máy tính bảng khá hữu ích và hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét