Star bắt đầu

Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Lựa mua quà Valentine ngọt ngào dành cho chàng

Mọi người hiện đang đắn đo không biết sẽ thể hiện tình cảm của bản thân mình vs bạn trai thế nào? Làm sao chọn lựa được loại quà Valentine vừa có công dụng thực tế lại vừa giá trị về mặt tinh thần? Mọi người cần xem list lời khuyên ở phía dưới:
Buổi tiệc lãng mạn
Nếu ”nửa kia” của các bạn ở trong tuýp người lãng mạn thì chẳng gì làm người tình ”rung động” đó là nếu như được cùng bạn gái thưởng rượu bên ánh sáng lập lờ của ngọn nến. Ý tưởng đó rất “classical” mặc dù thế nó luôn mang lại cảm giác tươi mới. Va-len-tine năm nay trùng vs dịp mùa xuân về, vậy các bạn gái cần phải cố để có thể bên bạn trai ”hưởng thụ” tí không khi lãng mạn cũng như cùng đặt những hoạch định trong năm nay. Chớ có cầu kỳ vs các món của buổi tiệc rượu, chỉ có nến và rượu thì khoảnh khắc Va-len-tin sẽ trở nên tuyệt hảo. Mọi người hãy tặng kèm thêm 1 cặp ly bằng thủy tinh thật đẹp, chắc chắn rằng ”nửa kia” sẽ hết sức kinh ngạt.
Những thiết bị kỹ thuật số
Quà Valentine cũng có thể là máy chụp ảnh sắc nét hay là 1 chiếc mobile cá tính. Phái manh đều có lòng ham mê vs các thiết bị điện tử & các chàng sẽ mau lẹ đón tiếp thêm 01 “vật dụng” mới lạ. Và để tạo ra ấn tượng, chị em mình có thể bí mật ghi tiếng sẵn bên trong chiếc máy một khúc thơ tình yêu, hay giản đơn là các bạn hát một bài hát mà 2 bạn ưa thích.
Phụ kiện dành riêng đàn ông
Có thể là nhẫn đeo, hay là lắc tay, hay là giản đơn là một chiếc kẹp caravat nhìn thật menly. Những đồ vật nho nhỏ như này sẽ luôn ở cạnh anh chàng, nhắc anh chàng về hình ảnh cũng như là những quan tâm của chúng ta.
Túi xách phong cách
Nếu cậu ấy hay đi du lịch, quà Valentine là một mẫu túi đeo có thể là một gợi ý tuyệt vời. Nếu không thích, bạn cũng có thể đổi qua lựa chọn tặng cho chàng bop ví, hay balo. Những vật dụng như này giờ đang có nhiều thiết kế hết sức đẹp và cá tính.

túi đeo

Túi đeo nữ đẹp

Sô cô la
Nếu các bạn gái & chàng trai mới yêu nhau, thì có thể lựa chọn dạng quà Valentine phổ biến này. Nó sẽ biểu hiện tình yêu, song cũng sẽ nói lên sự tự tin ở các bạn nữa.
Tặng giày
Phải hiểu chàng, thấu hiểu x-style & cỡ chân của chàng, các nàng nếu tặng cho bạn trai loại quà Valentine này đây chắc rằng chàng sẽ hết sức cảm động khi mở quà, vì chàng hiểu, nàng có thể phải tiêu tốn tương đối nhiều thời gian mới có khả năng lựa chọn được kiểu giày đúng như ý muốn.
Đồng hồ
Chả những là 01 vật dung xem coi thời giờ, đồng hồ còn là 1 item phụ kiện tinh tế và chúng còn tượng trưng cho tình cảm bền chặt mãi mãi. Bạn hãy bộc bạch rằng mình sẽ yêu chàng ta suốt kiếp với món quà Valentine này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét