Star bắt đầu

Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Một số xu hướng hoa cưới phổ biến

Một bó hoa cưới cần đồng điệu với chiếc váy, quan trọng là làm nổi bật cá tính ở từ cô dâu vì vậy hoa cưới của nàng dâu luôn là một trong nhiều vật cần chú ý mỗi khi chuẩn bị cho ngày cưới.
Nhiều mùa cưới trước đây, không ít tân giai nhân chọn lựa loại bó vuông tròn, bao gồm cúc, lan, hồng…cùng với những tông màu sặc sỡ, thì với xu hướng 2013-2014 hoa cưới kiểu dài kết hợp cùng với khá nhiều chủng loại hoa đồng nhỏ, ít lá gắn thêm phụ kiện lại được yêu chuộng rất nhiều. Kiểu hoa cầm tay ngẫu nhiên, chẳng theo luật lệ nào hết sẽ đem đến sự tinh khôi, thanh tú đến cho cô dâu, không những thế những hoa cầm tay như thế sẽ thích hợp với phần lớn vóc dáng các nàng và cũng làm tôn thêm sự tinh khôi của chiếc áo cưới.

Hoa cưới

Hoa cưới đẹp

Tông màu hoa cưới nên hài hòa, lưu ý với những chị em khi chọn chụp hình cưới hay thực hiện cưới trong tiết xuân, bó hoa cưới tông màu rực rỡ sẽ chính là sự lựa chọn hoàn hảo; nếu thích những hoa cưới này, nàng dâu khéo tay có thể tự kết hoa cho mình trong ngày lễ trọng đại, bạn cần phải chọn lựa thật nhiều kiểu hoa cánh nhỏ, lá xanh, cùng vài nhành khô xinh xắn để làm nên hoa cầm tay mình muốn. Hoa mẫu đơn có 2 tông màu chính là hồng sen với gam trắng tinh khiết hiện được khá nhiều cặp đôi lựa chọn dành cho lễ thành hôn bởi vì nó được biết tới như bông hoa mang ý nghĩa biểu trưng riêng cho cuộc sống thăng hoa, hôn nhân tâm đầu ý hợp, vĩnh cửu; tại nước ta, các cô dâu chuẩn bị cưới yêu chuộng hoa này cũng có thểcó thể đặt mua trong những shop chuyên việc nhập khẩu hoa.

Hoa cưới

Hoa cưới ngày cưới

Để giúp ngày cưới thêm hoàn hảo, cô dâu hãy thử chọn 1 kiểu hoa cầm tay mang tông màu hồng hài hòa để tô điểm vào ngày cưới vì màu hồng chính là một trong những tone màu truyền thống, thịnh hành trong đám cưới, đặc biệt ở nước ta, rất nhiều cô dâu chuộng lễ cưới có sắc hồng bởi nó đem đến nét tươi mới, tinh khôi và thích hợp cho nhiều độ tuổi. Riêng tại Việt Nam, có không ít loại hoa có sắc hồng, thịnh hành như phong lan, hoa cẩm chướng, hoa đồng tiền, lily… vài năm trở lại, nàng dâu Việt Nam lại “mê mẩn” kiểu hoa mẫu đơn nhập khẩu mang sắc độ hồng phong phú từ sậm cho tới nhạt, cô dâu hãy thử kết hợp kiểu hoa cùng nhiều tông màu sắc khác nhau hoặc là dùng 1 màu hồng duy nhất để có thể tạo ra một bó hoa đẹp.
Phần lớn các cô dâu đều chọn đồ cưới trắng cho hôn lễ cho nên khi có bó hoa sặc sỡ, tân nương sẽ dễ gợi được điểm nhấn phong cách và lại tăng thêm sắc đẹpcủa chính mình, hiện có không ít phong cách lựa chọn hoa cưới như là dựa trên cá tính cô dâu, tùy theo mùa cưới hay là theo phong cách đám cưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét