Star bắt đầu

Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Chọn quà Valentine ý nghĩa dành cho các chàng trai

Bạn đang nghĩ ngợi chả biết biểu hiện tình yêu của bản thân với người yêu bằng cách nào? Làm sao lựa chọn kiểu quà Valentine vừa có giá trị thực tế lại vừa ý nghĩa? Bạn nên coi list gợi ý ở dưới:
Buổi tiệc rượu nho nhỏ
Giả dụ chàng của mọi người chính là mẫu người lãng mạn thì chẳng gì khiến người yêu bất ngờ đó chính là nếu được cùng với người yêu uống rượu dưới ngọn nến. Ý nghĩ đó mang tính “cổ điển” tuy nhiên chúng luôn luôn tạo ra cảm xúc tươi mới. Va-len-tin năm nay đúng dịp xuân về, cho nên bạn cần phải cố gắng để ở bên tình nhân nhấm nháp tí men nồng & cùng nhau đặt ra những hoạch định trong tương lai gần. Chớ quá cầu kì vs nhiều món ở trong buổi tiệc rượu, chỉ cần có đèn cầy & rượu là giây phút Valentine đã có thể trở nên đáng nhớ. Các nàng nên bày biện 1 bộ li thủy tinh tinh xảo, bảo đảm chàng ta sẽ vô cùng kinh ngạt.
Tặng phẩm thiết bị KTS
Quà Valentine cũng có thể đó là máy chụp hình sắc nét hay 1 chiếc ĐT cá tính. Mày râu luôn có niềm ham mê vs những đồ điện tử và họ sẽ mau lẹ thu nhận thêm một “vật dụng” mới mẻ. Và để tạo ra ấn tượng, các bạn có thể ghi âm lại sẵn trong chiếc máy một đoạn thơ tình, hay giản đơn là ta hát 01 bản nhạc mà 2 bạn yêu thích.
Trang sức cho phái nam
Có thể là nhẫn, hoặc lắc tay, hay giản đơn là 01 kiểu kẹp cà vạt nhìn thật lịch lãm. Những đồ vật xinh xinh như này sẽ luôn ở bên người ấy, nhắc nhỏ ấy về chúng ta cũng như là những lo lắng của các bạn.
Túi đeo
Giả như chàng là một người hay đi chu du, quà Valentine là 1 dạng túi đeo đó sẽ là một gợi ý tốt. Nếu không muốn, các bạn cũng có thể chuyển sang tìm mua tặng anh chàng bop ví, hay ba lô. Những đồ dùng như này bây giờ có khá nhiều kiểu dáng vô cùng bắt mắt và cá tính.
Chocolate
Giả dụ bạn và người yêu mới yêu nhau, lúc này hãy chọn mua kiểu quà Valentine phổ biến đấy đó. Nó sẽ biểu thị yêu thương, song cũng sẽ có thể cho đối phương biết sự tự tin ở các bạn nữa đấy.

Sô cô la

Sô cô la

Giày thể thao
Phải thật hiểu ”nửa kia”, biết được sở thích & số đo của bạn trai, bạn nếu như tặng chàng món quà Valentine này đây chắc chắn anh ta sẽ hết sức bất ngờ khi được mở quà, bởi anh ấy biết được, các bạn có thể đã mất tương đối nhiều thời gian mới chọn sắm được món quà đúng như ý muốn.
Đồng hồ đeo tay
Chẳng những là 1 tặng phẩm chỉ thời gian, đồng hồ đeo tay còn là 1 món đồ trang sức bắt mắt và nó còn là tượng trưng cho đôi lứa gắn kết dài lâu. Bạn hãy tỏ bày rằng là các bạn sẽ thương yêu chàng ta mãi mãi với món quà Valentine này nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét