Star bắt đầu

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Bí quyết thành công từ thương hiệu thời trang Uniqlo

Ngài Tadashi Yanai vốn đánh giá như người thành công nhất nước Nhật hiện nay cùng với lượng tài sản thống kê khoảng 11,5 tỷ USD. Trong mảng bán lẻ nhiều mặt hàng thời trang bình dân như là Zara, H&M, Mango, thế nhưng thật ra sản phẩm thời trang uniqlo hướng tới tính đơn giản hơn cũng như thoải mái ở nhu cầu sử dụng hơn là việc rượt đuổi theo rất nhiều xu hướng. Lúc đã giành thắng lợi mạnh mẽ ở làng thời trang Nhật Bản, thương hiệu thời trang Uniqlo bắt đầu phát triển sang thị trường nước ngoài, đồng thời có tham vọng gia tăng số cửa hiệu ở nước mỹ đến 1000 cửa hàng trong quãng thời gian tới.

uniqlo

Xác định được những mục tiêu trong bước đi kinh doanh & đã thành cái tên thứ nhất được người dùng nghĩ đến, các items thời trang Uniqlo chỉ làm ra với số lượng đồng nhất thế nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm chất lượng tốt ở giá cả rẻ. Ít ai biết được rằng, từ 1 chàng sinh viên có được bằng tốt nghiệp ngành kinh tế & chính trị ở tại Tokyo, Yanai bắt đầu đổi một mạch sang con đường buôn bán cũng như tạo lập được sự thành công lớn mạnh như thời điểm này.

Lịch sử thắng lợi của nhãn hàng thời trang Uniqlo đó là 01 con đường của yếu tố kiên nhẫn và nhanh nhạy với cách tìm hiểu yêu cầu thị trường. Không khác gì bất kỳ đối tượng khởi nghiệp nào trong kinh doanh, Uniqlo cũng đã gặp phải hàng loạt sự chọn sai hướng đồng thời gánh lấy thất bại, thế nhưng sau mỗi một lần thất bại Yanai chẳng nhìn thấy nỗi tuyệt vọng mà lại thấy được cho chính mình một số bí quyết quan trọng hơn nữa.

Phương pháp “Thời trang Uniqlo đó là dễ dàng” có nghĩa là cách thức buôn bán của riêng Uniqlo vẫn đang vạch ra con đường kinh doanh khác xa hoàn toàn so với cách thức hoạt động mà các thương hiệu khác hiện đeo đuổi. Một số trang phục cần thiết gồm áo thun, legging, jean hoặc là áo len với giá cả tương đối khá rẻ, tuy rằng không phụ thuộc phong cách tuy thế thực sự phục vụ khá tốt dành cho trang phục của khách hàng với cuộc sống mỗi ngày. Theo Yannai, các mặt hàng thời trang Uniqlo sẽ làm người mặc thấy đơn giản hơn cũng như chẳng còn phải lo lắng về vấn đề áo quần nữa.

uniqlo

Xem thêm bộ sưu tập sản phẩm về Uniqlo :http://www.Sendo.Vn/thuong-hieu/uniqlo/

Nhiều kế hoạch Marketting của nhãn hiệu thời trang Uniqlo sử dụng hết sức đầu tư. Trong đó đã mời được vđv quần vợt Novak Djokovic làm đại sứ cho thương hiệu vào tháng năm & cách đây không lâu là dùng mèo Maru để làm đại sứ hình ảnh quảng bá tại thị trường Mỹ. Chiến lược marketing được diễn ra tại buổi khai trương cửa hàng tại San Francisco của Uniqlo cũng rất nổi bật. Những xe buýt chạy xung quanh khu vực đều được có mặt quảng bá về Uniqlo. Tờ Sunday San Francisco Chronicle có in giới thiệu củahình ảnh Uniqlo. Dân chúng thì đã được thông báo về sự kiện miễn phí các mẫu áo phao siêu mỏng nhẹ dành riêng cho người dân may mắn ở trong năm trăm người tiêu dùng đầu.

Khác với hàng loạt người điều hành tại Xứ Sở Hoa Anh Đào vẫn đang bị cuốn theo phương thức cũ & thực sự e dè khi dùng ngôn ngữ khác thay thế cho ngôn ngữ dân tộc, ông Yannai đã có rất nhiều chiến lược hoàn toàn tiến bộ & sâu sắc hơn hẳn khi lựa chọn tiếng Anh sẽ là ngôn ngữ chủ chốt riêng cho công ty. Khao khát của chủ tịch thương hiệu thời trang Uniqlo là biến công ty là hãng kinh doanh thời trang giá rẻ hàng đầu khắp nơi trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét