Star bắt đầu

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Một số phương pháp mix đồ sành điệu với giày oxford nam

Bộ sưu tập thời trang thu – đông giành cho cánh mày râu hiện nay chú trọng style thanh lịch cùng những vẻ đẹp về trang phục đầy thu hút như 1 anh chàng hiện đại. Hiện hữu trong số đó là giày oxford nam. Item này sẽ giúp cho đấng mày râu bộc lộ gout ăn mặc thật thời thượng đúng điệu thời trang đích thực.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước hết xin nói sơ sơ về giày oxford nam, chúng còn được gọi là Balmorals. Đó là dạng giầy được làm bằng vải da, dây buộc giày có gam màu đen tuyền & thắt kín. Nó được design độc đáo nhờ vào miếng đáp có đường viền hoặc là được đục 1 số kiểu tiết tỉ mỉ như nhiều lỗ tròn, đường rãnh,… và phần mặt đế không có đính cao su. Dù thế, giờ đây chúng đã được cách tân đi rất nhiều bởi một số designer trẻ. Item này có thể sẽ được làm từ da giả, da tổng hợp,… mẫu mã và màu sắc cũng vô cùng phong phú để hợp với cung cách thời trang hiện đại.

Bằng cách nào để phối đồ thật ấn tượng với hình giày oxford nam là vấn đề mà phần lớn anh chàng đang thắc mắc, dưới đây xin giới thiệu tới bạn những tips để trông thật lịch sự xuống phố trong thu – đông năm nay nhá.

Giày oxford nam phối kết cùng sơ-mi và quần kaki – phong cách ăn mặc tinh tế nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đấy được xem là bí quyết mix phối giản đơn hơn cả, được mọi người yêu chuộng nhất bởi những món đồ ấy rất quen thuộc với phái nam. Nhất là mẫu áo sơ-mi trắng & quần kaki tông màu nâu phối với kiểu giày oxford hết sức hợp rơ. Những sắc màu bước đi cùng với nhau giúp cho mọi thứ thật cân đối, bắt mắt. Ngoài ra mọi người cũng có thể phối hợp mẫu áo sơ-mi kẻ caro & quần tây cùng gam màu thiệt nổi bật. Đi chung với bộ quần áo đó là cái ca-ra-vat hay là áo gile cùng tone màu cực thanh lịch.

Mix giày oxford nam với áo blazer & quần jean bụi bặm cực kỳ khoáng đạt



Các bạn hãy chọn lựa cho bản thân mình set áo quần đấy nếu các bạn thuộc tuýp người yêu chuộng sự hào phóng thế nhưng vẫn mong muốn lưu giữ được nét lịch lãm của mình. Để làm nên set đồ ấy, mọi người nên mix 1 chiếc áo pull hay là áo sơ-mi nam một màu phía trong, blazer khoác ngoài cùng quần jean & không thể thiếu 1 đôi giày oxford nam chất liệu da nâu trang nhã là đã quá đủ để có một set đồ toàn hảo diện trong mùa thu – đông. Cùng với cái se lạnh của những ngày tháng giao mùa, mọi người cũng cần phối thêm khăn quàng hay là kính gamme màu đen mang đậm cá tính.

Đôi giày oxford & suit nguyên cây



Chúng được xem là bộ phục trang lịch sự nhất giữa toàn bộ set quần áo khác. X-tyle suit bình thường chỉ hợp với một số tuýp người ưa thích phong cách hơi chững chạc 1 tí, tuy nhiên nếu như bạn muốn biến tấu cũng chả sao, hãy mặc sức phối giày oxford nam cùng với 1 vài item thời trang khác dựa theo sở thích. Biết đâu chừng chúng ta sẽ tạo ra 1 set quần áo đậm dấu ấn riêng.


Mua bộ sưu tập sản phẩm về giày oxford nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/giay-dep-nam/giay-oxford/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét