Star bắt đầu

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Tham khảo thiên hướng thời trang thu đông 2014

Quyến rũ nhưng không hào nhoáng, năng động mà chẳng tẻ nhạt là tổng quan xu hướngthời trang unisexvào Thu năm nay

Vẻ đẹp châu Á dần là 1 miền đất hứa của fashion cao cấp. Thời gian gần đây, thời trang tìm đến nền văn hoá châu Á lấy làm xúc cảm cho các bộ thiết kế ngày càng nhiều. Bên cạnh cảm hứng Phương đông vừa khuấy đảo từ sàn catwalk tới phố phường trong suốt dịp mode Hè Xuân 2014 vừa qua, các dấu hiệu từ thị trường Thu Đông 2014/2015 vẫn ngầm chắc chắn một điều, Phương đông có nền văn hoá đặc sắc đang trở thành 1 gia vị đặc biệt của những nhà thiết kế. Việc dễ trông thấy nhất ở xu hướng này chính là những đường nét nhìn-là-biết tới từ đất nước hình tổ chim có hoa văn hình long lân quy phụng hoặc phong cách của những tranh ảnh đẹp đẽ thời nhà Đường. Những designer không chỉ nhắm tới Trung Hoa – quốc gia đang hứa hẹn trở thành thị trường tiêu thụ số một quốc tế tới năm 2015, mà còn đưa xu hướng thời trang vào đến xứ sở Hoa Đào. Thời trang từ lâu đã dành cái nhìn đặc biệt với quốc gia Nhật Bản. Thu Đông 2014/2015 càng cho mọi người thấy điều đó bởi hình ảnh các trang phục đậm tinh thần ở bộ áo kimono, những hoa văn sặc sỡ gợi nhớ mùa hoa anh đào…



Bờ vai ngang. Ngầm biến thành một quy tắc trong làng thời trang, cứ mùa mốt Thu Đông là khi chúng ta thường xuyên được chứng kiến phút thăng hoa đầy vẻ mạnh mẽ, kiên quyết trong những bờ vai vuông. Cuối Thu năm nay trào lưu này không chỉ thể hiện trên những kiểu áo choàng. Mà nó đã hiện diện ở cả các chiếc áo pull, áo lót như 01 điểm nhấn cho sự quyến rũ của nữ giới. Trong xu thế này, tín đồ mộ điệu sẽ thấy Balmain là thương hiệu khẳng định rõ nhất vị thế và sức ảnh hưởng của bản thân ở những bộ sưu tập trên cả tuyệt vời. Kế tới là Mugler với cách tái cấu trúc cơ thể vô cùng điệu đàng trong bờ vai.

Midi Jupe. Nếu bản thân vẫn đặt câu hỏi, có thể lưu lại mẫu váy thời trang nào trong tháng đầu năm cho thị hiếu thời trang cuối năm này thì câu trả lời sẽ là những chiếc váy midi. Vì sau việc ngược dòng đầy thành công gắn với thể hiện dịu dàng, thu thút từ các quý cô ở Xuân Hè 2014, vào Thu này, trên các sàn catwalk thời trang từ Mỹ đến London, từ Nước Ý đến Pháp, váy midi đã đem đến cuộc tái chiếm rất đặc sắc. Có vẻ như cuộc sống hiện tại đang quá nghiệt ngã bởi các nhen nhóm suy thoái ngày thêm xuống dốc nên không ít designer đã dời cái nhìn về 1 kì xa xưa đỉnh cao.

Xem ngay các mặt hàng về thoi trang unisex :http://www.Thoitrangunisex.Com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét