Star bắt đầu

Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Để giúp các bạn nam chọn áo thun nam nổi bật

Các chàng đã biết cách tìm kiếm trang phục hợp với mình chưa? Trong khi tìm mua áo thun nam – item không thể nào thiếu được của các bạn nam, ngoài việc chú ý tới chủng loại & tone màu các bạn cũng cần chú ý nhiều tới các điều khác nữa. Sau đây sẽ là vài ba lưu ý để có được một chiếc áo phông hoàn hảo.

ao thun nam

Để chọn lựa được 1 chiếc áo thun nam thời trang, ta phải để ý đến từng bộ phận nhỏ giữa tổng thể lớn.

Trước nhất chính là chỗ cổ chiếc áo



Bạn hãy chọn mua những chiếc áo thun nam có kích cỡ cổ áo riêng biệt đối với những kích thước áo không giống nhau. Với mọi dạng trang phục, nhứt làáo thun namthì chuyện chọn một mẫu áo với phần cổ áo phù hợp rất quan trọng. Nếu mà chúng quá lớn nom chả được đẹp mắt còn trong trường hợp quá khiêm tốn sẽ gây bức rức nóng nực. Giờ đây xuất hiện vô vàn mẫu cổ áo khác biệt như cổ tròn, cổ hình tim, cổ bẻ,… thoải mái để chúng ta lựa chọn nhưng phải để ý đến sự hài hòa với vóc dáng của mình nhá.

Tay áo thun



Phần tay cái áo đừng nên dài quá. Nhất quyết tránh tìm kiếm một số dạng áo có phần tay áo độ dài hơn 2/3 kể từ vai đến cùi chỏ. Tốt nhất phải chọn các chiếc áo thun nam sở hữu phần ống tay hơi hơi ôm một xíu sẽ xì-tai hơn rất nhiều. Nơi này phải được làm chắc chắn. Và chúng ta cũng tránh chọn các cái áo sở hữu chỗ chỉ nối bị phồng hoặc dễ tháo, nó sẽ làm mất nét đẹp của chiếc áo & chẳng thể bền lâu qua vài ba lượt giặt.

Xem thêm ảnh áo nam :

ao thun nam

Thân áo thun nam



Giống như là phần cổ áo, phần thân áo các bạn cũng cần phải chọn lựa sao cho thích hợp với từng vóc dáng của mình. Đối với 1 số bạn trai sở hữu bụng 6 múi hoặc body thì hãy chọn lựa 1 số cái áo thun nam hơi hơi ôm 1 chút sẽ giúp phô bày nét đẹp sexy, khỏe khoắn. Còn với những chàng trai khác thì chọn thân áo thắt nhẹ một ít là chuẩn, vừa dễ chịu vừa bó vòng một và bụng tạo ra cảm giác có body. Phần thân nên dài xuống hông độ 5 tới 10cm, tuyệt đối không được tìm mua một số mẫu áo thun nam quá dài. Như thế sẽ khiến người mặc sở hữu một phong cách thật nực cười đấy nha.

Tìm chọn áo thun nam có khuy áo



Đó là 1 tùy chọn khác đối với một số dòng áo thun nam xì-tai hay một số dạng áo pull cổ bẻ. Mỗi khi chọn lựa những kiểu áo thun này các bạn cần lưu ý 1 số vấn đề sau đây: đầu tiên đấy là mép vải viền khuy nên may bởi 2 lớp như vậy trông sẽ đảm bảo và đẹp hơn. Thứ hai là chỗ viền ấy đừng nên dài quá. Đối với 1 vài loại áo thun cổ bẻ thì nếu dài quá chắc chắn sẽ làm bạn bị thấp hơn khá nhiều đó nha. Bên cạnh đó bạn cũng không nên tìm chọn những chiếc áo có cúc áo quá "bự" bởi áo thun nam là 1 item mang xtyle mát mẻ, khỏe khoắn. Nếu quá lùm xùm sẽ làm mất nét đẹp vốn có của nó.

Xem thêm nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng áo thun nam -Đặt mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét