Star bắt đầu

Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Những chiếc áo thun nam hiện đang được lựa chọn nhiều

 Áo thun nam được xem là trang phục chẳng thể thiếu được đối với các bạn nam. Xu hướng thời trang nữ cùng với vô vàn mẫu mã, còn đối với các chàng trai chỉ loay hoay ở một số món đồ giản dị giống như nhiều cái áo phông đó. Năm 2014, một số loại áo nào hiện đang được ham chuộng nhất? Hãy cùng xem qua nhé.

ao thun nam

Phái mạnh cũng không nên quá chán nản vì chẳng có nhiều lựa chọn & chả được như các nàng muốn vận gì cũng có. Có thể tham khảo cácmẫu áo thun namvừa đẹp vừa hiện đại dưới đây.

Áo pull trơn



Ngày nay, những chiếc t-shirts trơn sẽ là chọn lựa số một của các chàng trai ưa thích xtyle từ giản dị tới mới lạ. Item này mang đến một vẻ đẹp tinh tế song rất mạnh mẽ. Hãy đổi thay phong thái ngày thường bởi những chiếc áo thun nam trơn với quần jeans hay là kaki cùng gam màu, bảo đảm sẽ nổi bật không kém cạnh các bộ quần áo lùm xùm, rối beng.

Áo phông trang trí số hay chữ



1 vài dạng áo thun in số hay chữ giản dị, chẳng cầu kì cũng đem đến sức lôi cuốn cực bụi bặm dành cho các bạn ưa thích sự bình dị. Loại áo thun đó thật là trẻ trung dựa vô 1 số chữ số to lớn phía trước hoặc là ở sau chiếc áo, chúng ta cứ hình dung chúng tương đối giống với áo của những cầu thủ đá bóng hoặc bóng chày. Cùng với những kiểu áo được in số thì áo thun in chữ cũng rất được ưa thích với nhiều câu slogan đặc biệt, nghịch ngợm chả đụng hàng. Các chàng cũng có thể mix giữa số cùng với chữ viết để tạo 1 cái áo y như kiểu bản thân mình ưa thích nhe.

ao thun nam


Mua bán nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng áo thun nam -Đặt mua.

Áo pull sọc kẻ



Rất nhiều bạn thường nghĩ rằng đây là phong cách đã lạc hậu. Đúng thế nhưng chúng vẫn có một lực hút khá là lớn với nhiều tín đồ thời trang xtyle retro. Mặc dù chúng khá kén chọn người bận thế nhưng nếu mà có thể chọn item đó, hẳn sẽ vô cùng bắt mắt những lúc bạn ra phố.

Áo thun nam trang trí hoa văn



Không chỉ có các quý nàng mới có đặc quyền ăn bận những chiếcáo in những họa tiếthoạt hình thú vị, nhiều anh chàng cũng mong muốn bản thân mình thật năng động, cực phong cách cùng các item này. Với khá nhiều chàng trai yêu chuộng phong cách ăn mặc hồn nhiên thì kiểu áo thun nam đó sẽ là 1 item không thể nào thiếu được lúc ra phố. Bên trên chiếc áo được trang trí khá nhiều hình ảnh không giống nhau từ hoạt họa: Tom & Jerry, Donal, … đến các chi tiết vui tươi ngộ nghĩnh từ các phim hoạt họa nhiều màu sắc. Phái mạnh có thể kết hợp nó cùng quần blue jean và giày vải, chắc chắn sẽ rất là nổi bật cho mà xem.

Áo thun nam màu loang



Item này không được quen thuộc gì cho lắm thế nhưng thi thoảng phái mạnh cũng nên đổi style chán ngán thường ngày bằng nhữngmẫu áo phông namđó. Có thể khá nhiều người tìm chọn bọn chúng bởi nom chúng độc, ngồ ngộ song thiệt ra nó sở hữu một style thời trang, cuốn hút đến chẳng ngờ đấy nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét