Star bắt đầu

Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Giúp các chàng trai tìm mua áo thun nam nổi bật

Lúc chọn áo thun nam – món đồ chẳng thể thiếu của cánh mày râu, bên cạnh việc chú ý tới chủng loại & tông màu bạn cũng hãy để ý nhiều đến một vài điều khác. Các bạn đã biết cách tìm chọn set đồ phù hợp với bản thân hay chưa? Ngay dưới đây chính là 1 số chú ý để có một chiếc áo thun như ý.

ao thun nam

Để có thể chọn được một cái áo thun nam nổi bật, các bạn hãy tập trung tới các chi tiết nhỏ trong tổng thể lớn.

Đầu tiên chính là chỗ cổ chiếc áo



Hãy nên chọn mua 1 số chiếc áo thun nam với kích cỡ phần cổ áo không giống nhau với một số kích thước áo thun khác biệt. Đối với mọi dòng trang phục, nhứt làáo pull namthì bước lựa chọn một mẫu áo có phần cổ vừa đúng rất là thiết yếu. Nếu như chúng quá rộng nhìn chẳng được đẹp mắt còn nếu như quá nhỏ sẽ gây ra cảm giác bực tức ngộp thở. Hiện giờ có không ít loại cổ áo khác nhau như là cổ tròn, cổ hình tim, cổ bẻ,… mặc sức để các bạn tìm chọn tuy nhiên cần quan tâm tới sự cân đối với vóc dáng của bản thân mình nghen.

Tay áo thun



Phần tay chiếc áo không nên dài quá. Nhất quyết không nên tìm kiếm nhiều mẫu áo thun với tay áo dài hơn hai phần ba tính từ phần vai tới chỏ. Nếu được hãy tìm kiếm nhiều chiếc áo thun nam với phần nếp tay hơi bó một chút sẽ phù hợp hơn rất nhiều. Khu vực đó cần được may chắc chắn. Và chúng ta cũng không nên tìm kiếm vài ba mẫu áo với đường chỉ bị phồng hay là lỏng lẻo, chúng sẽ làm mất đi vẻ đẹp của cái áo thun và không được bền lâu qua nhiều lượt giặt.

Xem thêm bộ sưu tập áo pull nam :

ao thun nam

Thân áo thun nam



Như cổ áo, phần thân áo mọi người cũng phải tìm mua cho vừa vặn với mỗi vóc dáng của mình. Đối với 1 vài anh chàng có bụng 6 múi hay là body thì nên chọn một số loại áo thun nam hơi hơi ôm sát một chút sẽ giúp phô ra vẻ đẹp quyến rũ, khỏe khoắn. Còn đối với những anh chàng khác thì chọn mua phần thân áo ôm nhẹ 1 tí là đúng chuẩn, vừa dễ chịu vừa ôm vòng một và vòng bụng tạo cảm thấy có body. Thân nên dài quá hông chừng 5 đến 10cm, đừng lựa chọn 1 số dạng áo thun nam dài quá. Như vậy sẽ khiến cho người mặc sở hữu 1 cách ăn mặc thiệt nực cười đó nhá.

Chọn lựa áo thun nam có cúc áo



Đó là một chọn lựa khác với những kiểu áo thun nam độc đáo hoặc các dạng áo phông cổ bẻ. Khi chọn sắm dạng áo thun đó các bạn cần phải quan tâm 1 số điều sau: đầu tiên chính là phần vải viền khuy nên may bởi 2 lớp như thế trông sẽ chắc chắn và đẹp hơn. Tiếp theo là phần viền đấy đừng nên dài quá. Đối với nhiều mẫu áo pull cổ bẻ thì nếu dài quá bảo đảm sẽ làm cho người bận bị thấp đi khá nhiều đấy nhá. Hơn thế nữa ta cũng không được chọn mua những loại áo thun có cúc áo quá lớn bởi áo thun nam là một item thời trang có xtyle dễ chịu, cá tính. Nếu như quá rắc rối sẽ làm mất vẻ đẹp vốn có của nó.

Hiện có nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng áo thun nam -Mua online.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét