Star bắt đầu

Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Làm sao để mà chọn mua đồ chơi cho bé một đến ba tuổi?

 Đồ chơi cho bé chẳng hề đơn giản là một số vật dụng thư giãn mà còn hỗ trợ bé tiến bộ thật tốt về thể chất đi cùng trí tuệ trong khoảng thời gian từ 1 đến 3 tuổi. Không ít bố mẹ có thể lúng túng cho việc chọn lựa đồ chơi cho bé một phần bởi vì thiếu hiểu biết, đồng thời cũng là do 1 số lượng đồ chơi được trưng bày trên nhiều cửa hàng vô cùng nhiều tạo hình và thiết kế để chọn..

do choi tre em

Chơi đùa với những hình khối



Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, cần đưa các hình khối đến với đồ chơi cho bé, phương pháp này sẽ hỗ trợ phát triển một số kĩ năng khác nhau ví dụ như sự phối kết cho tay và mắt, tiếp nhận một số định nghĩa ở hình ảnh v.V… Các mẹ nên lựa chọn một vàiđồ chơi cho bé làm từ gỗcó những hình dáng, gam màu khác biệt, cần thiết là kích cỡ buộc phải gọn nhỏ để các bé dễ dàng cầm được. Chỉ nên khởi đầu từ những hình cơ bản chẳng hạn như tròn, hình vuông, hình tam giác sẽ là hay nhất.

Chơi với những chiếc xe



Một đến ba tuổi chính là lúc trẻ luôn thích tự tay trải nghiệm & sinh hoạt. Bố mẹ nên chọn mua đồ chơi cho bé là 1 vàiloại xe mô hìnhđồ chơi làm từ nhựa sạch có kiểu dáng đáng yêu để các bé vui vẻ cưỡi trên chúng. Lớn lên 1 chút, các bạn hãy thử chọn đồ chơi cho bé là các loại xe sẽ có hình dáng thực tế ví dụ xe cứu hỏa, xe cảnh sát như thế sẽ giúp cho các bé thích thú với các hoạt cảnh do chính bé suy nghĩ ra những khi đóng vai 1 hình ảnh bất ngờ trong công việc. Khi mà các bé cũng đã 03 tuổi chắc chắn 1 chiếc xe đạp nhỏ sẽ phù hợp để mà trẻ có thể tập luyện kĩ năng kết hợp giữa bàn tay, bàn chân, cặp mắt để có thể chạy xe, duy trì sự thăng bằng đồng thời linh hoạt khi giải quyết tình huống sau này nhé.

do choi tre em

Những quả banh tròn



Những quả bóng cũng là thứ đồ chơi cho bé rất tuyệt, ngoài giúp các bé vận động cơ thể mà sau mỗi lần chơi cùng, các bé dường như ăn ngon và nhiều hơn. Khoảng 2 tuổi, bé lúc nào cũng chơi khá nhiều trò chơi với những quả bóng: ném bóng, đá bóng, rượt đuổi theo bóng. Khi mà trẻ đã chơi đùa quen rồi, các bạn hãy thử làm ra một cái gôn đơn giản và chỉ bé đá banh vào gôn. Từ cách thức này, bé luyện tập yếu tố kết hợp tay - đôi chân - đôi mắt khá tốt. Lúc đầu các mẹ nên vạch ra cái gôn lớn chút để trẻ không buồn bã khi chưa thể đẩy được những quả banh vào trong gôn nhé.

Thú bông, búp bê ngộ nghĩnh



Sự giao tiếp xã hội là thực sự quan trọng đối với trẻ càng về sau, chính vì thế nhằm kích thích yếu tố ở khoản tiếp xúc trong môi trường xã hội & xử trí các tình huống bạn tốt nhất nên chọn vài món đồ chơi cho bé ví dụ như những chú gấu bông và cả những con búp bê đáng yêu. 1 khi xuất hiện 1 người bạn vui đùa cùng, trẻ lúc nào cũng trò chuyện với một vài bạn của mình 1 vài cách nghĩ dễ thương cũng như có thể nói lên những lời xin lỗi hay là luôn cám ơn một khi cần. Chơi cùng với những chú gấu bông và những chú búp bê sẽ tạo ra nhiều trường hợp để các bé tập giải quyết, rất nhiều tình huống chúng ta sẽ luôn quan sát được cách thức ứng xử của trẻ đồng thời mách cho trẻ nhanh chóng. Khi có để ý kĩ lưỡng đến những câu chuyện tiếp xúc của trẻ với những con thú bông hoặc là những chú búp bê, chúng ta sẽ luôn lắng nghe được mọi lời khuyên hoặc những lời khen chê của các bé dành riêng cho bạn nhỏ của mình, chuyện mà trước kia các bạn từng nói với các bé nữa đó.


Mua bộ sưu tập mặt hàng về đồ chơi trẻ em :http://www.Sendo.Vn/me-va-be/do-choi-cho-be/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét