Star bắt đầu

Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Phụ huynh đã biết cách chọn mua đồ chơi trẻ em cho bé cưng nhà mình?

Với các sản phẩm đồ chơi trẻ em không gì rõ nơi sản xuất xuất hiện mỗi lúc một nhiều hơn ở ngoài thị trường, làm rất nhiều cha mẹ phải thấy trăn trở do lo sợ nguy hại tới sức khỏe của bé nhà mình. Chính vì điều ấy chuyện lựa chọn đồ chơi giải trí đang là mối quan tâm của rất nhiều phụ huynh.

do choi tre em

Đồ chơi trẻ em khá đa dạng về sắc thái, form dáng chính vì thế bé yêu thường thấy thích mắt & đòi sắm cho kì được mỗi khi nhìn thấy. Thế nhưng các mẹ cần cân nhắc kĩ càng nơi sản xuất của những món đồ chơi giải trí đó khi muốn mua sắm cho bé. Mặt khác, một số ảnh đồ chơi cho bé có dáng vẻ hết sức bắt mắt thế nhưng giá thành thì lại thấp hơn rất nhiều cũng vẫn gọi mời được lượng lớn cha mẹ chọn lựa.

Thế thì đã lúc nào bạn đặt nghi vấn căn nguyên gì chúng lại có thể giá rẻ đến vậy không? Và liệu rằng chúng có quả tốt cho bé con của bạn hay chăng? Chuyện chọn mua đồ chơi trẻ nhiều khi cũng vẫn khiến cho chúng ta cảm thấy nhức đầu đấy. Vì thế các bạn hãy nên đi tới những cửa hiệu có uy tín để tìm chọn đồ chơi cho trẻ và hãy nhờ những chuyên viên bán hàng giải đáp thắc mắc cho chúng ta mẫu đồ chơi như nào sẽ phù hợp chó bé cưng nhà mình. Hay là cha mẹ có thể đọc qua vài cách lựa chọn đồ chơi trẻ em dưới đây để có một số kiến thức cho mình.

Trẻ em thường nghịch ngợm và hiếu động vì thế sau mỗi lần chơi xong bé bày đồ chơi ra khắp nhà, nhất là đối với các bé nam, chính vì vậy bố mẹ hãy nên hạn chế mua sắm các thứ đồ chơi có kích thước quá nhỏ, góc cạnh, bi nhỏ,... Để tránh trường hợp bé yêu bị ngã té khi mà đạp trúng. Ngoài ra, nên chỉ dậy trẻ xếp cất đồ chơi mỗi khi chơi.

do choi tre em

Với từng lứa tuổi khác nhau sẽ có sản phẩm đồ chơi trẻ em được chế tạo sao cho hợp lí. Vì vậy, hãy sử dụng đồ chơi giải trí chuẩn xác với lứa tuổi của bé con để hạn chế một số trường hợp nguy hiểm xảy đến. Nếu như mà bé nhà bạn quá bé ba mẹ đừng nên cho bé chơi cùng các dạng đồ chơi như: đạn (bi), lego, que nhọn,… (Mua bán các sản phẩm của Lego). Trong trường hợp chẳng may bé có thể nuốt trôi chúng vào dạ dày hay là hơn thế nữa nguy hiểm tới tính mạng.

Các loại đồ chơi trẻ em lí tưởng cho trẻ nhỏ là các mẫu không có nắp mở, không có góc cạnh sắc, nhọn và dễ tháo ráp. Hãy tìm kiếm những loại đồ chơi trẻ em làm từ chất liệu mềm, có độ lớn lớn hơn miệng của trẻ nhỏ để cho bé không thể nuốt trôi vào trong cổ được.

Lúc trẻ chẳng còn dùng nữa, chúng ta hãy để ra một tí thời gian để dò xét thử xem những thứ đồ chơi trẻ em có nứt nẻ, hoặc bẻ vụn nơi nào hay không, nếu có bạn hãy tìm & đem bỏ ngay, hoặc là nếu đừng nứt đó quá đỗi sắc cạnh các bạn hãy sử dụng băng keo dán nó lại. Nếu kiểm tra thường xuyên sẽ yên tâm cho bé nhiều hơn.


Xem ngay nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng đồ chơi cho bé - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét