Star bắt đầu

Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Làm thế nào để mà chọn lựa đồ chơi cho bé 1-3 tuổi?

Nếu mà đã từng có những đứa trẻ đáng yêu thì chắc hẳn 1 vài ông bố bà mẹ đã phải bối rối lúc lựa chọn cho con yêu 1 vài món đồ chơi cho bé sao cho thật ngộ nghĩnh & thật an toàn đúng không nào? Đồ chơi cho bé ngày nay cực kỳ độc đáo & nhiều loại, tuy nhiên để mà chọn mua được các đồ chơi đáng yêu khiến các bé phát triển thật tốt ở sự phát triển trí tuệ cũng như phẩm chất quả là điều không dễ dàng. Nắm được điểm này, chúng tôi xin chia sẻ cho các bạn một số đồ chơi cho bé phù hợp cho từ 1 đến 3 tuổi.

do choi tre em

Chơi với những hình khối



1 số nhà khoa học đã chỉ ra một điều rằng, rất cần mang hình khối cho đồ chơi cho bé, cách này sẽ giúp cho kích thích 1 vài kĩ năng đa dạng ví dụ sự kết hợp giữa tay với mắt, tiếp nhận những định nghĩa về hình ảnh v.V… Các mẹ hãy chọn cácđồ chơi cho bé làm bằng gỗtạo nhiều hình dạng quen thuộc, màu sắc khác nhau, rất cần thiết là size buộc phải cầm vừa tay để trẻ đơn giản cầm được. Tốt nhất nên khởi đầu bằng một số hình rất đơn giản chẳng hạn tròn, hình vuông, hình tam giác là thích hợp.

Chơi với những chiếc xe



Một đến ba tuổi là khoảng thời gian bé thích tự mình tìm hiểu cũng như vận động. Ba mẹ nên mua sắm đồ chơi cho bé là 1 vàiloại xe mô hìnhđồ chơi làm bằng chất liệu nhựa với hình dáng ngộ nghĩnh từ đó bé vui vẻ cưỡi trên chúng. Lớn hơn một chút, các bạn hãy thử chọn lựa đồ chơi cho bé là vài loại xe sẽ có hình dáng trong đời sống giống như xe cứu hỏa, xe cảnh sát như vậy sẽ giúp các bé thích thú với một số cuộc chơi do chính bé nghĩ ra khi mà đóng vai một hình ảnh nào đấy trong xã hội. Lúc các bé được ba tuổi vậy thì 1 xe đạp nhỏ là phù hợp để mà bé mạnh dạn tập luyện hằng ngày kĩ năng vận động giữa bàn tay, đôi chân, mắt và sự tập trung để đạp xe, giữ được sự thăng bằng & nhanh nhạy lúc giải quyết các tình huống sau này đấy.

do choi tre em

Thế giới những quả bóng tròn



Bóng là món đồ chơi cho bé lý tưởng, không chỉ trợ giúp các bé vận động mà sau mỗi một lần chơi cùng, trẻ thường ăn ngon miệng đồng thời nhiều hơn nữa. Ở 02 tuổi, bé thường chơi đùa khá nhiều trò với những quả banh: ném, đá, chạy theo những quả banh. Khi các bé đã chơi đùa quen rồi, các bạn có thể vạch ra 01 cái gôn đơn giản và chỉ cho bé đưa bóng vào gôn. Từ việc này, trẻ rèn luyện cách phối hợp tay - chân - đôi mắt cực kỳ tuyệt vời. Thời gian đầu các mẹ hãy thử vạch ra cái gôn lớn 1 chút để trẻ không buồn khi mà chưa thể đẩy được bóng vào gôn nhé.

Thú bông, búp bê dễ thương



Kĩ năng giao tiếp xã hội là cực kỳ quan trọng đến cho các bé càng về sau, cho nên để mà kích thích khả năng đối với ứng xử xã hội cũng như xử lý các tình huống bạn cần chọn vài món đồ chơi cho bé chẳng hạn các loại gấu bông và cả búp bê đáng yêu. Nếu xuất hiện 01 người ở bên mình, bé sẽ luôn tâm sự cùng người bạn của bé các suy nghĩ ngây ngô cũng như biết "thổ lộ" lời nói xin lỗi kể cả cám ơn khi cần thiết. Chơi với gấu bông & những chú búp bê sẽ làm nên vài câu chuyện để các bé có thể quyết định, 1 vài câu chuyện các bạn sẽ luôn kiểm tra được việc ứng xử của bé và chỉ dẫn cho bé kịp lúc. Nếu bạn có để ý một cách thật kĩ đến những câu chuyện giao tiếp của bé với thú bông cũng như những chú búp bê, bạn luôn nghe được 1 vài câu nói quen thuộc hoặc những lời khen chê của bé để cho bạn nhỏ của các bé, những điều mà trước đây chúng ta đã 1 lần hay đề cập với bé nữa đó.


Khách hàng nên tham khảo các sản phẩm đồ mẹ và bé và đồ chơi trẻ em trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét