Star bắt đầu

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Trào lưu giày oxford nam 2014

Cùng với không gian lành lạnh, sắc cam trong giai đoạn chuyển mùa, giày oxford nam hiện là thứ đồ làm cho hàng tá anh chàng say mê bởi vẻ đẹp menly, lịch thiệp của chúng. Đây cũng chính là khoảng thời gian báo hiệu sự trở lại của một số item thời trang có x-tyle lịch sự. Cùng điểm qua những khuynh hướng oxford mới nhất năm nay.

hinh anh giay oxford nam dep

Ngày xưa, loại giầy này chỉ được sử dụng trong nhiều sự kiện quan trọng, nghi thức. Về sau, với sự hoàn thiện & lan rộng ở trên các quốc gia chúng lại càng cải biến 1 tí tuy vậy vẫn giữ được vẻ sang trọng và quí phái vốn tự có của đôi giầy. Những đôi giày oxford nam cổ điển bình thường được sản xuất bởi da bò có màu nâu, chi tiết mũi nhọn, có thêm dây giày.

Hiện nay, cùng với xu hướng truyền thống tông màu đồng, giày oxford nam còn bộc lộ bản thân là một món đồ cực kì quyến rũ cùng với các biến thể mới mẻ nhất ở vẻ ngoài, màu, vật liệu,… Mỗi một kiểu dáng lại sở hữu 1 kiểu cách khác nhau giành riêng cho các chàng ham thích xì tai khác nhau. Bởi thế mà chuyện sở hữu một kiểu giày oxford nam bên trong tủ quần áo là một vấn đề tất yếu.

Khi đôi giày oxford kết hợp cùng với kiểu tiết kẻ sọc



Không có thứ gì phù hợp với phong thái lịch lãm của các đôi giày oxford nam bằng kiểu tiết sọc kẻ – được coi là 1 trong nhiều hoa văn truyền thống và lộng lẫy nhất. Để phong cách hơn nữa cùng với set trang phục ấy, phái mạnh hãy nên lưu ý đến những tone màu đen và trắng. 1 loại áo pull dài tay hay những chiếc áo sơ mi kẻ sọc đen trắng phối kết cùng với một đôi giầy oxford thiệt ấn tượng và lịch lãm. Hãy thử tạo sự nhấn nhá cho set đồ này bằng một số vật dụng đi kèm giống như mắt kính, mũ màu đen hoặc trắng chắc hẳn các bạn sẽ cực nổi bật mỗi khi dạo phố.

hinh anh giay oxford nam dep

Giày oxford nam & quần jeans



Quần Jeans namvà oxford được xem là sự pha trộn khá là độc đáo khi phối trộn giữa sự lịch sự của đôi giầy & ngang tàng của jeans chắc hẳn sẽ đem lại một x-tyle cực mới mẻ. Mỗi khi phối set áo quần đó, các chàng chỉ nên chọn mua 1 vài dạng quần ngắn tới mắc cá để làm nổi bậtbộ sưu tập oxford namnhé. Chính nhờ vẻ nổi trội đó làm ra phong cách đặc trưng của bản thân mình. Khuyến cáo là nên mix cùng áo phông hay cùng với những mẫu sơ mi đơn giản.

Oxford & áo khoác



Đối với sự phối hợp đó, các bạn nam sẽ sở hữu một x-tyle nhiều quyền lực mạnh mẽ tuy thế không kém phần cuốn hút. Bạn cứ mạnh dạn mix chúng với nhiều loại áo khoác ngoài như blazer, khoác da,… đều phù hợp.

Kiểu giày oxford vàquần ngắn



Set áo quần đấy khá là cá tính và tươi trẻ. Chúng mang x-tyle thoải mái và năng động do đó mà các chàng trai ưa chuộng phương pháp phối mix đấy. Đấng mày râu có thể kết hợp short jean hay kaki cùng với bất kì tone màu cũng đều thích hợp cả vì giày oxford nam rất là dễ phối đồ.


Chúng ta có thể tham khảo nhiều sản phẩm giày dép nam và giầy oxford nam đẹp ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét