Star bắt đầu

Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Những cách phối đồ lịch lãm cùng với giày oxford nam

 Giày oxford nam được xem là trang phục của vẻ đẹp trang nhã hiện đang làm gió làm bão trên làng thời trang. BST fashion thu – đông giành cho các bạn nam năm nay chủ yếu là xtyle thanh nhã với những nét đẹp về thời trang cực kỳ quyến rũ y như một chàng trai thời trang. Bọn chúng sẽ giúp cho các chàng trai khẳng định style thật thời thượng đúng kiểu thời trang đích thực.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước tiên xin nói chung chung về giày oxford nam, bọn chúng còn có tên là Balmorals. Nó là kiểu giày được may từ vải da, dây buộc giày có tone màu đen & kín. Nó được may độc đáo nhờ vào phần đáp có viền hay là được đục các họa tiết trang nhã như những lỗ tròn, ren,… & phần đế giày không có đính cao su. Tuy vậy, bây giờ nó đã được sửa đổi đi khá nhiều nhờ nhiều designer trẻ. Chúng có thể sẽ được chế tạo từ da giả, da tổng hợp,… kiểu mẫu và tone màu cũng rất phong phú để tương xứng vớiphong thái fashionhiện tại.

Phải làm sao để mix phối đồ thiệt thời trang vớihình ảnh giày oxford namchính là vấn đề mà vô số bạn trai đang băn khoăn, sau đây xin giới thiệu đến bạn một vài bí quyết để nhìn thiệt trang nhã xuống phố mùa thu – đông 2014 này nghen.

Giày oxford nam mix với sơ-mi và quần kaki – gout ăn mặc giản đơn nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đó được coi là bí quyết kết hợp giản dị hơn hết, được mọi người ưa chuộng hơn cả bởi những món đồ đấy vô cùng quen thuộc đối với phái nam. Đặc biệt là kiểu áo sơmi trắng và quần kaki gam màu nâu đất kết hợp cùnggiày oxfordrất là tone-sur-tone. Những gam màu phối hợp cùng nhau giúp cho mọi thứ thật là hài hòa, đẹp. Song song đó chúng ta vẫn có thể kết hợp kiểu áo sơ-mi sọc caro & quần âu cùng gamme màu thực ấn tượng. Đi theo với set đồ này luôn là mẫu ca-ra-vat hoặc áo gile cùng sắc màu thật lịch sự.

Phối giày oxford nam cùng blazer và quần jeans nam tính thật là khoáng đạt



Các bạn có thể chọn lựa cho bản thân mình set quần áo ấy khi các bạn thuộc loại người ưa thích sự phóng khoáng tuy nhiên vẫn muốn lưu giữ được nét thanh lịch của bản thân mình. Để làm ra set quần áo đó, bạn nên mix phối 1 kiểu áo pull hayáo sơ-mi nammột màu ở trong, blazer khoác bên ngoài cùng quần jean và chả thể nào thiếu một đôi giày oxford nam da nâu trang nhã là đã quá đủ để có 1 bộ quần áo lý tưởng bận trong mùa thu – đông. Cùng với cái lành lạnh của các ngày giao mùa, bạn cũng nên mix thêm khăn choàng hay là mắt kính tone màu đen đậm chất thời trang.

Đôi giày oxford & suit nguyên cây



Đây được cho là bộ phục trang lịch lãm hơn cả trong tất cả các set quần áo khác. Xtyle suit bình thường chỉ hợp với nhiều tuýp người ưa thích vẻ ngoài hơi già dặn một tí, thế nhưng nếu như bạn muốn biến tấu cũng chả sao, cứ thoải mái mix giày oxford nam cùng những item khác tùy theo sở thích. Biết đâu các bạn sẽ cho ra 1 set đồ mang đậm dấu ấn cá nhân.


Chọn mua nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên site bán hàng giày oxford nam -Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét