Star bắt đầu

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

05 form áo thun nam được ưa thích nhất mùa hè 2015

Trang phục ở phái mạnh luôn quan tâm tới cảm giác nam tính và lịch thiệp, cho nên mà các trang phục của cánh mày râu thông thường chẳng mấy đa dạng & nhiều xì tai như phái nữ. Và áo thun nam cũng không ngoại lệ, ấy thế mà nếu bạn kỹ càng ở trong việc phối món đồ thì các chàng trai vẫn luôn năng động và hiện đại mỗi ngày.

Và 05 kiểu mẫu áo thun nam vừa năng động và thời thượng ngay dưới đây sẽ là các gợi ý hoàn hảo cho các anh bạn chào mùa hạ 2015!

Áo thun nam đơn sắc


Đơn giản & mạnh mẽ áo phông trơn luôn là mẫu áo được các anh chàng ưa chuộng nhất hạ 2015. Dù sở hữu dáng vẻ đơn điệu thế nhưng chúng có thể dễ dàng đáp ứng được tất thảy nhu cầu thời trang của cánh mày râu, từ giản dị cho tới nổi bật. Đây sẽ là một x-tyle lí thú cho một số bạn nam đã thân thuộc cùng vẻ ngoài chu đáo, lịch thiệp từ những dáng áo sơ mi hoặc 01 bộ đồ vest quý phái.

ao thun nam

Dạo phố ngày nắng trong lành thế này, thì phái mạnh chỉ cần lựa chọn cho bản thân mình 01 kiểu dáng áo thun nam đẹp lí tưởng nước da diện cùng với quần jean hoặc kaki là đã hết sức sành điệu.

Áo thun in chữ năng động


Cũng mang vẻ ngoài tối giản chi tiết như áo thun nam màu trơn, nhưng áo thun in chữ & số thì lại đem tới xtyle năng động và modern hơn cho các anh chàng.

Dòng t-shirts số cũng gợi nhắc đến form áo của các chàng cầu thủ hoặc bóng rỗ, nhờ thế mà chúng có ngoại hình nhìn trông rất là thể thao nên rất được lòng các chàng trai trẻ.

Áo thun sọc ngang


01 mẫu kiểu tiết truyền thống song chẳng thể nào bỏ qua mỗi khi nhắc tới áo thun nam. Nhưng khác với phái nữ khi các chi tiết chấm bi, ngôi sao hay được yêu thích thì các chàng thường ưa thích các đường kẻ ngang hoặc caro vuông vì nó dễ mặc, thời trang và dễ mix đồ.

ao thun nam
Đang có nhiều sản phẩm giảm giá trên website bán hàng đầm bầu đẹp


Hãy thử tìm chọn cho bản thân mình 01 chiếc áo kẻ sọc ngang và phối chung với một form quần jeans xuống phố thị, tin chắc mày râu mình sẽ được rất nhiều cô bạn đáng yêu chú ý nhờ dáng dấp manly & sành điệu của chính mình.

Ngộ nghĩnh cùng với áo phông hoạt họa


Kiểu áo ấn tượng này chẳng những khiến vô số cô nàng say mê mà chúng còn chiếm được tình cảm của những chàng trai. Nhờ các hình ảnh độc la có 1-0-2 sẽ làm cho bạn trông cực kỳ phá cách và còn có thể trẻ hơn mấy tuổi nữa chứ. Đây sẽ là một hương vị ấn tượng với 1 số bạn nam tính tình nghiêm chỉnh và ít nói. Hơn nữa, kiểu áo thun nam như này còn lí tưởng cho những couple đang yêu nữa đấy.

Áo phông màu loang tạo ra vẻ ngoại ấn tượng


Chưa chắc là loại áo thun nam thông dụng ở các mày râu nhưng thi thoảng, các bạn nam cũng đã chọn dùng chúng như là một sự đổi mới nho nhỏ. Đôi lúc bản thân cánh mày râu cũng không quan tâm đó là thiên hướng màu loang hoặc là ombre là gì, đơn giản chỉ là nhìn nó “lạ lạ” và chọn lựa thôi.

Các bạn nên sắm những sản phẩm áo thun nam đẹp và áo thun nam tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét