Star bắt đầu

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Cùng nhau tìm hiểu các kiểu nón nam đang thịnh hành

Ngày nay, khuynh hướng ăn mặc cho cánh mày râu rất là phát triển. Việc các chàng thể hiện xì tai nhờ những loại nón nam không còn mới lạ. Dù hiện thời, mỗi lần đi ra ngoài tất cả mọi người cần phải đội nón bảo hiểm nhưng độ hot của 1 vài mẫu nón bên dưới không bao giờ sụt giảm.

Nón nam Snapback


Đó là loại mũ hiện diện khá lâu, từ những năm chín mươi. Hiện nay, độ thịnh hành của nó thì chẳng item nào có thể so bì được. Nhờ vào mẫu mã thể thao nổi bật, nhiều thông điệp được làm nổi lên thu hút và đầy sắc màu nên nó rất được nhiều chàng trai trẻ trung lựa chọn. Bọn chúng mang vẻ táo bạo và bụi bặm do đó trong khi chọn lựa bạn cần "né" nhiều chiếc nón họa tiết quá lằng nhằng. Item này phù hợp với những xì tai năng động & trẻ trung cùng quần jeans, t-shirt nổi bật & giày ba ta. Tất thảy đều hỗ trợ cùng nhau làm nên một set đồ cực kỳ hoàn hảo.

non nam

 

 

Flat cap


Đấy là một kiểu nón nam hiện diện tương đối lâu có nguồn gốc xuất xứ từ Scottland. Vải may để tạo ra flat cap chủ yếu từ len & bông. Nếu bạn để ý thì những người giàu có thường hay chọn loại mũ này những khi tham gia những hoạt động ở ngoài trời như là đánh gold, đánh tennis,… Các chi tiết cách điệu vintage như đường kẻ tương phản, ca-rô,… được coi là các loại nón lưới nam được lựa chọn nhiều số một. Các bạn có thể thoải mái phối hợp cùng với t-shirt, đồ vest,…

 

 

 

 

Fedora


Fedora chính là mẫu nón nam khá được yêu chuộng bởi một vài minh tinh màn bạc. Có thể nói đó chính là một item đa zi năng bởi vì nó thích hợp với hầu hết những phong cách ăn bận khác biệt. Với yếu tố đặc trưng ở trong kiểu may vành nón to, nó đem đến 1 cung cách vừa sành điệu lại vừa nam tính đầy cá tính. Fedora thường được sản xuất bởi 1 số loại vải tạo nên kiến trúc cứng ví dụ lác, da thuộc, nỉ,… Như đã nhắc ở trên, đó chính là 1 item rất là dễ phối hợp, mọi người có thể phối hợp cùng với 1 vài bộ vest trang nhã, hay là với những chiếc áo phông, quần đùi đều thích hợp cả. Đồng thời, chúng ta có thể phối thêm 1 vài phụ kiện kèm theo ví dụ như mắt kiếng, khăn choàng cổ,… để tạo dựng 1 phong cách độc đáo.

non nam

 

 

 

 

Nón nam bóng chày


Nhắc đến tên gọi thôi cũng đã biết được là sản phẩm này xuất xứ từ đâu rồi. Những cầu thủ bóng chày thường hay dùng loại mũ này dù vậy với việc đổi mới của xu hướng thời trang nam, bọn nó được cải biến một chút để thích hợp với cung cách ăn diện ngày thường. Mũ bóng chày cũng giống y như những mẫu nón kết thường gặp chỉ khác ở tại chiếc mũi nón lộ ra nhiều hơn, bự hơn thôi. Không những thế, loại nón ấy đặc trưng bởi chất vải cứng với một số hoa văn giản dị nhưng to và nổi trội. Chúng ta có thể dễ dàng phối hợp kiểu nón nam này cùng các dạng y phục thường ngày thí dụ như quần jeans, sơ mi, vải thun,… cũng đều thích hợp.

Xem ngay những mặt hàng về xe day em be trên Sendo

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét