Star bắt đầu

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Các xu thế bikini nữ hấp dẫn & phá cách Hè 2015

Hè về quả đúng là khoảng thời điểm lý tưởng cho rất nhiều dịp đi chơi biển cực lí thú, đây cũng chính là cơ hội để cho các cô nàng khoe ra các đường nét hình thể lôi cuốn của mình bằng những set bikini nữ vô cùng gợi cảm. Bikini chẳng những là kiểu đồ để tắm biển mà còn là quần áo rất đỗi hoàn hảo dành cho các lúc dạo mát khi mà phối kết với các quần áo khác.

Cũng bởi vì chuyện đó mà áo tắm là chuyện làm cho cô nàng quan tâm nhiều hơn cả những lúc chơi biển. Nếu lúc trước khuynh hướng bikini nữ xì tai hoài cổ được ưa chuộng thì ở trong mùa hè 2015 khuynh hướng đồ tắm lại nổi bật lên cùng với 4 xì tai hết sức lý thú.

Cut-out đầy quyến rũ


Một kiểu bikini khá đỗi quen thuộc đối với các bạn gái & phổ biến ở trong các năm trước đó tới nay, độ hot của nó vẫn chẳng hề thuyên giảm. Với một số đường cut cực kỳ thời thượng & sexy chúng dễ dàng chiếm giữ cảm tình của chị em phụ nữ chính từ lần gặp đầu tiên & vì thế đồ tắm cut out đã trở nên thành thiên hướng bikini nữ 2015.

bikini nu

Phong cách cut-out không những được ứng dụng trong các kiểu mẫu bikini hai mảnh mà còn trong 1 số bộ cánh vô cùng tha thướt. Chính vì vậy mà, mốt cut-out luôn được say mê bởi 1 số cô bạn yêu thích sự gợi cảm, bởi chúng có khả năng giúp cho người bận phô ra các đường cong quyến rũ nhất ở trên thân hình. Với form dáng bikini nữ thời thượng & bỏng mắt như này, các bạn sẽ nhanh chóng cuốn hút được ánh mắt của những mày râu gần đó.

1 mảnh thân thuộc


Mẫu bikini nữ thế này từng bị bạn gái xem nhẹ vì bởi lầm tưởng chúng nhìn trông “lỗi mốt”, song chẳng lâu sau đó nó đã cho thấy độ thu hút của mình trong trào lưu fashion bikini. Đây sẽ là form áo tắm hợp lí dành cho 1 số cô bạn sở hữu dáng vẻ không mấy hoàn mỹ, vòng eo rộng hay một số bạn nữ chuộng vẻ ngoài kín cẩn và nữ tính. Hoặc nếu như chúng ta sở hữu vòng 1 quá khổ thì cũng đừng vì chuyện đó mà ngượng nghịu với kiểu dáng bikini nữ thế này bởi vì nó sẽ giúp cho các bạn trông tinh tế và gọn gàng hơn hẳn.

bikini nu

Các bạn có thể sắm những sản phẩm về áo khoác nam ở trang sendo.vn

Kiểu tiết đẹp mắt


Bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy một form bikini nữ hoa văn ở trên bãi biển vì vẻ ấn tượng và trẻ trung của nó, các chi tiết mới mẻ cùng cách thức phối mix gamme đặc sắc sẽ có thể làm cho chúng ta trở thành quý nàng cực kỳ nổi trội, mùa hạ năm nay trào lưu bikini nữ kiểu tiết với màu lộng lẫy như cầu vồng hiện được vô số cô nàng quan tâm. Và tin chắc bikini họa tiết sẽ làm ra 1 mùa xu hướng thời trang biển thật vui mắt, lý thú nhưng vẫn chả kém phần quyến rũ. Từ chi tiết hoa lá, con vật cho đến những hình học bắt mắt, bikini họa tiết sẽ là chìa khóa lí tưởng mang tới sự bạo dạn của những cô bạn khi đắm mình vào bãi biển xanh mát.

Bạn có thể chọn mua các sản phẩm đồ bơi nữ và bikini nữ ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét