Star bắt đầu

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Tham khảo những xu thế quần áo trẻ em mới nhất

Người nào cũng khao khát con cưng của mình trông thật là đáng yêu, tươi tắn giống hệt những model nhỏ ở trên 1 vài tờ báo hoặc truyền hình. Việc đó chả phức tạp gì chỉ cần mọi người nắm bắt trào lưu quần áo trẻ em hot nhất, có 1 cái nhìn tương đối tinh ý là bạn đã có khả năng khiến cho bé cưng của mình luôn thời trang và nổi bật mỗi khi ra phố.

Bây giờ, quần áo trẻ em rất là đa dạng và phong phú nên việc lựa chọn 1 vài bộ quần áo cho bé con cần vừa hòa hợp, vừa đẹp lại vừa phù hợp với thiên hướng là điều khá rắc rối với một số người. Phía dưới chính là những gợi ý lựa chọn xu hướng quần áo trẻ em hiện đang được ưu ái ở xuân hè này:

Về sắc màu


Một vài tone màu trung tính đơn giản và đáng yêu hay là 1 số gam màu tươi sáng được coi là trào lưu sắc thái ở năm nay. Đối với trẻ nhỏ, các gam màu đấy rất thích hợp với các bé, đừng nên chọn mua tông màu trầm tối sẽ thực sự khiến bé cưng nom “già đi trông thấy đấy nhé. Bên cạnh đó, mọi người có thể dễ dàng chọn nhiều gam màu tươi sáng cùng với các tông màu pastel để tạo sự cân đối hoặc là mix 1 vài màu sắc để làm nên vẻ tươi trẻ, ấn tượng cho các bộ quần áo trẻ em.

quan ao tre em

Họa tiết


Phong cách bộ quần áo trẻ em xuân hè chẳng thể thiếu mặt nhiều hoa văn đáng yêu, rạng rỡ ví dụ nhiều đóa hoa nhỏ cực xinh, nhiều chú mèo con ngộ nghĩnh,… trên nhiều bộ trang phục của cả các nhóc & bé gái. Bên cạnh đấy, một vài chi tiết vintage chẳng hạn kẻ sọc, rằn ri, chữ số,… cũng là các trào lưu hoa văn quần áo trẻ em được yêu thích nhất.

Chất liệu


Năm nay, chất liệu denim cực kì phổ quát đối với quần áo trẻ em. Các nhà sản xuất trời trang có tiếng lúc nào cũng chọn lựa chất liệu đấy để làm khuynh hướng cho mình. Nó tạo ra 1 xtyle thật là năng động, sành điệu đến bất ngờ.

Nhiều set trang phục thể thao khỏe khoắn


Trang phục thể thao không những được “người lớn” ưa chuộng, nó còn ảnh hưởng đến thiên hướng quần áo trẻ em ở năm 2015 này. Phong cách thể thao thường hay được làm bằng loại vải cotton vì vậy cực kỳ thoải mái, dễ nô đùa cho nên các em nhỏ rất là ưa chuộng xu hướng đấy. Các bậc cha mẹ chọn nguyên bộ đồ cho bé con hay là mix phối cùng với 1 số kiểu áo khoác cùng tone. Sẽ thật đáng yêu và khỏe khoắn.

quan ao tre em

Đôi Giày


Xuân hè này, một số mẫu giày thể thao chính là khuynh hướng ăn mặc rất được ưa chuộng. Với trẻ, 1 vài đôi giày thể thao gam màu sáng, tone màu neon, hoặc hoa văn in thích mắt, hay là mix với 1 vài đôi vớ màu sắc vui nhộn sẽ khiến cho trẻ nhìn nổi bật, mạnh mẽ và hợp mốt.

Cùng với một số xu hướng quần áo trẻ em phía trên, chúng sẽ giúp các bậc phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn cho những bộ áo quần xinh đẹp dành cho bé cưng nghen!

Khách hàng có thể sắm những sản phẩm thời trang trẻ em tại mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét