Star bắt đầu

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Lựa mua nón nam thật là trẻ trung dành tặng chàng

Những chiếc mũ chiếm vị thế cao nhất, dễ dàng tạo ra tâm điểm cho mọi người. Do đó món đồ này được coi là một trong những món đồ dễ dàng đem lại một xì tai thật là nổi bật và sành điệu. Phải làm sao để có thể lựa được một chiếc nón nam hoàn hảo làm quà tặng cho các bạn trai sẽ chính là câu hỏi mà rất nhiều cô nàng quan tâm.

Lựa chọn mũ tùy theo mùa


Đấy chính là 1 trong các thứ quan yếu cần suy nghĩ trước lúc lựa mua nón nam cho các chàng. Bạn hãy suy xét xem bấy giờ kiểu nón nào đang thịnh hành, kiểu nón nào là hợp với thời tiết hiện tại. Ví dụ như các dạng nón may từ len hoặc kiểu bịt tai thích hợp với mùa đông, chúng sẽ giúp chàng giữ ấm được phần đầu. Còn 1 vài kiểu mũ cói hay là lưỡi chai thì thích hợp với khí hậu nắng chói chang. Chọn lựa nón theo mùa là sự chọn lựa chính xác để sắm được một món quà vừa ấn tượng vừa thiết thực.

non nam

Phù hợp với kích thước của đầu


Chỉ nên chọn lựa những kiểu nón nam đúng kích thước. Đừng nên lựa chọn những chiếc mũ chật quá sẽ có thể làm cho người mang cảm thấy cực kì chật chội và nực nội còn những chiếc mũ quá rộng lại chẳng khiến chàng thoải mái “chạy nhảy” và luôn nơm nớp lo lắng chiếc mũ bị rớt bất kỳ khi nào. Nếu mà chúng ta chẳng giỏi giang về vấn đề ước tính kích cỡ phần đầu của chàng thì nên chọn mua những mẫu nón nam dễ dàng tinh chỉnh kích thước bằng phec mơ tuya hoặc là dây dán.

Lựa mua theo kiểu tóc


Nếu muốn chọn 1 loại mũ nam, cần phải cân nhắc xem coi nó có thích hợp với mẫu tóc của bạn trai hay là không nhe. 1 mẫu nón nam bự dĩ nhiên là sẽ hợp với 1 vài mày râu có đầu tóc bù xù, còn ngược lại một số chàng trai ít tóc thì nhỏ nhắn là được. 1 số kiểu mũ thông thường sẽ che đi mái tóc của các chàng, các nàng chớ có chọn mua những loại mũ đó. Cần phải chọn lựa sao cho phù hợp với kiểu tóc của anh chàng nhất, những khi đội không "bao phủ" hết tóc của chàng.

Gam màu


Các bạn có thể khảo sát quan điểm của chàng khi chuẩn bị chọn lựa 1 mẫu nón nam nào đấy. Khi thấy chàng ta thích phong cách nhiều sắc màu thì cái nón cũng cần phải mang màu sắc hợp với phong cách ấy. Một bộ đồ nhiều sắc màu sẽ tương xứng với chiếc nón cũng đầy màu sắc hơn là một loại mũ đen thùi lùi tẻ nhạt. Còn với các chàng trai lạnh lùng bình thường chỉ ưa chuộng 2 màu là trắng hoặc đen thì lúc đấy chị em rất dễ chọn lựa. Chỉ cần một cái nón nam màu trắng hay đen hoặc là trộn lộn hai tông màu ấy cũng được.

non nam

Tự tay làm đẹp nón nam


Đã là quà tặng thì phải độc đáo. Đây chính là lời khuyên chân thành. Mọi người hãy bài trí cái mũ bằng việc vẽ lên các họa tiết, dòng chữ bắt mắt hoặc gắn thêm những phụ kiện kim loại. Đảm bảo chàng sẽ phải “thét lên” vì vui sướng trước món quà của các bạn.

Các bạn có thể lựa chọn những sản phẩm xe đẩy em bé tại mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét