Star bắt đầu

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Đôi môi độc đáo hấp dẫn khi dùng son bóng đúng đắn

Phái nam luôn bị đê mê vì bờ môi nóng bỏng ở phụ nữ. Chính vì thế, những lúc ra ngoài 1 chiếc son bóng là phụ kiện cần thiết để giúp làn môi trông mềm mại và sexy hơn. Tuy nhiên ở ngoài thị trường mỹ phẩm hiện giờ có rất nhiều dạng son bóng khác nhau, bạn cũng cần chuẩn bị cho bản thân mình thêm 1 chút bí quyết thiết yếu những lúc chọn lựa và sử dụng.

Kinh nghiệm chọn lựa


Son bóng dưỡng môi có rất nhiều kiểu loại khác biệt thế nhưng thường thấy nhiều nhất là dạng serum (lip gloss). Có mặt hàng gắn thêm chiếc cọ tô đi chung nắp đậy, có loại giống như 1 thỏi son. Thường mọi người ưa chuộng xài dạng cây son hơn bởi vì nó dễ dàng tạo ra viền môi gọn đẹp. Còn kiểu có thêm cọ tô, thường sử dụng trong các buổi đi chơi hay là du lịch cùng bè bạn.

Nếu như bạn là bạn gái make-up hàng ngày và để có thể toát ra vẻ đẹp hấp dẫn cho bờ môi của mình, hãy lựa chọn dạng son bóng hình dạng thỏi và tìm mua thêm vào cho mình 1 cây cọ tô như ý để kẻ viền môi sắc xảo hơn.

Ngoài hai dòng son bóng trên thì cũng còn 01 loại son khác nữa là nó được cô đặc trong một chiếc hộp nhỏ. Mẫu son dạng này có khả năng giữ chặt màu lâu dài hơn do thế vô cùng lí tưởng đối với 1 số cô bạn chả mấy cần tô môi nhiều lần. Đây còn là dạng son hai trong một rất là hữu dụng.

son bong

Những dạng son bóng tông màu tối dễ khiến nhiều bạn nữ cảm thấy ngại ngùng. Các bạn hãy yên tâm, chúng chỉ sẫm như vậy thôi cơ mà lúc thoa lên môi gamme màu sẽ trở thành khá đỗi dễ thương. Ngoài ra, cũng có 1 số loại son chẳng màu sắc hay màu nhạt rất tiện lợi mỗi lần trang điểm.

Cách thức make up


Sau khi tạo được sắc màu viền môi bằng son thường thường, các bạn xài cọ bôi một ít son bóng lên trên đôi môi, nhưng mà chả cần quá là kĩ lưỡng, chỉ việc bôi một lớp mỏng ở khu vực ngay giữa môi kế tiếp sử dụng cọ tô tán đều ra hết đôi môi. Việc này giúp cho son được trải mịn trên khắp môi của mình, son không bị cộm hoặc là tạo lỗ.

Khi chọn son nền sắc màu gì thì chị em mình cần sử dụng son bóng theo như sắc màu đó, điều đấy giúp môi của chị em mình luôn đều màu. Son bóng thông thường chỉ là tạo nên độ bóng, tông màu chẳng mấy rõ chính vì điều ấy khi sử dụng 2 loại màu son khác nhau sẽ có thể gây nên sự bất đồng về gam màu trông không đẹp.

son bong

Đang có nhiều sản phẩm giá rẻ trên web bán hàng son bóng - Chọn mua ngay


Những khi sử dụng son bóng, chị em mình hãy nên hạn chế việc chà xát môi do nó sẽ làm giảm bớt vẻ bóng mịn, chúng ta nên dùng tay hoặc là cọ để đánh đều màu son môi. Bờ môi sau mỗi lần sử dụng son rất đỗi dễ dính bụi mỗi khi xuống phố & rất dễ bị lem lem nhem khi mà dùng thức ăn, bạn hãy chú ý & sơn lại đôi môi mỗi lúc phai màu.

Điều cuối cùng, sau khi đã bôi son bóng xong rồi thì đừng nên bặm chặt môi hay là chà xát đôi môi với nhau như là khi sử dụng son lì. Việc đấy sẽ vô tình đưa phần nhiều lớp bóng ra ngoài phần mép môi, lớp bóng không còn sự bóng mướt và khiến nhanh chóng bay lớp son nền của chúng ta.

Chọn mua nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên site bán hàng thời trang mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét