Star bắt đầu

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Dùng hữu hiệu hơn nữa chiếc son tint của mình

Son tint 01 kiểu loại son môi ở thể lỏng với khá là nhiều sắc màu độc đáo, rất thuận tiện cho việc make-up của chị em phụ nữ. Nó dễ dàng tạo nên các gamme màu nổi trội cho làn môi chỉ với 1 lượng ít, chính vì thế bạn sẽ không cần lo sợ đôi môi bị dày cộm hay lởm chởm nữa. Nếu các bạn là 1 người yêu thích dùng loại son như này thì 1 số thông tin ở dưới đây sẽ khá đỗi hữu dụng cho bạn đấy.

Cách thử son tint


Mình vẫn đừng nên xài thử liền son lên trên môi, trước nhất về vấn đề sạch sẽ và nguy hiểm hơn, đôi môi các bạn có khả năng bị mẫn cảm với các chất ở trong chiếc son lạ. Để bảo đảm bạn hãy thử son môi lên trên phần đầu ngón trỏ do sắc da ở trên đấy có màu sắc trắng hồng cũng gần giống với màu sắc làn da đôi môi, sẽ cho kết quả chuẩn hơn.

Nên để ý rằng các gamme màu son rosy tint đỏ thẫm, tím than là những nguyên do làm cho các bạn nhìn trông già dạn khá nhiều, hoặc thậm chí chúng khiến cho làn môi nhìn trông rất là "tàn ác". Hãy xài gam đỏ cam, hồng đào hoặc cam nhạt nếu chị em mình thích sở hữu được thân thái tươi rói cá tính và cuốn hút hơn hẳn.

son tint


Cách lựa chọn son tint chất lượng


Tiêu chí trước hết khi mà chọn lựa son tint hay 1 số mỹ phẩm nói chung chính là thời hạn dùng, bên cạnh đó chúng ta còn có thể sử dụng 1 gợi ý như sau để có thể thử lượng chì chứa trong chiếc son: hãy bôi 1 lớp son lên trên bàn tay, tiếp theo đó sử dụng đồ trang sức làm bằng vàng (như nhẫn, vòng đeo cổ tay…) chà xát nhiều lần trên phần son đấy. Giả thử son chẳng thấy bị đổi sắc màu hoặc là chúng nó chuyển thành hơi hơi sẫm một chút thì cho thấy rằng lượng chất chì trong lọ son ở mức hợp lí, tạm chấp nhận được. Cơ mà giả như son chuyển nhanh qua màu sẫm, nâu đen thì tức là hàm lượng chì khá cao, sử dụng dài lâu sẽ làm làn môi các bạn thâm, sậm màu hoặc thậm chí gây ảnh hưởng tới cơ thể.

Bên cạnh đó, son môi đạt tiêu chuẩn khi tô lên trên đôi môi vẫn giữ được tông màu lúc đầu, có mùi thơm nhè nhẹ, cho ta cảm giác êm ái và bóng mượt trên đôi môi. Trong trường hợp son tint chưa hết hạn dùng song lại xuất hiện tình trạng tươm nước (trông thấy các hạt nước lốm đốm bên trên đầu son) thì cho thấy nó rất có thể đã bị oxi hóa hoặc cất giữ ở trong nơi nhiều ẩm, đừng chọn mua sử dụng vì bởi chất lượng kém.

son tint

Mỗi khi chọn mua son tint, nên chú ý chỉ số chống nắng của son, nên chọn mua 1 số kiểu son môi có chỉ số chống nắng SPF 18 trở lên, giúp che chở bờ môi của chúng ta trước những tác hại của tia UV. 1 cây son chỉ nên xài trong vòng nửa năm, dẫu cho vẫn còn sử dụng được.

Cách giữ son tint luôn rạng rỡ


Sử dụng giấy hút ẩm, sau khi thoa son tint, dùng giấy hút đặt lên & mím môi lại, điều đó có thể lấy sạch đi lượng son thừa ở trên môi vừa định dạng son, giúp giữ được son lâu bền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét