Star bắt đầu

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Thiên hướng áo tắm đang được yêu chuộng 2015

Thiên hướng áo tắm luôn đi đôi sự sexy và táo bạo, tuy nhiên nếu như bạn là 1 cô bạn kín cẩn & không thích thể hiện dáng dấp của mình thì tin chắc đã một vài lần cảm giác đắn đo khi mà chọn tìm trang phục tắm cho mình. Vậy thì bài chia sẻ hôm nay tin chắc sẽ giúp chị em mình xử lý được tất cả vấn đề phiền não đấy.

Mix phối với quần cạp cao


Khỏe khoắn, hiện đại nhưng vẫn chẳng hề thiếu mất vẻ sexy, áo tắm mix phối cùng với kiểu quần lưng cao sẽ là lựa chọn lí tưởng giành cho những quý nàng ưa chuộng gout ăn mặc kín nhẽ mà vẫn luôn quyến rũ. Với 01 kiểu quần lưng cao chúng ta có khả năng mặc sức kết hợp cùng với nhiều chiếc áo khác biệt, tạo ra các style vô cùng nổi trội. Cổ điển một chút bạn hãy chọn cho chính mình sự tương đồng về mảng màu hay là chất liệu giữa áo và quần, còn nếu yêu thích vẻ phá cách hơn chúng ta có thể khai thác sự đối nghịch của tông màu để tạo ra một xì tai mới lạ.

ao tam

Nhấn bèo nhẹ nhàng


Quả thật là thiếu xót nếu mà bỏ lỡ chiếc đồ bơi dịu dàng này, gợi cảm & có nét đẹp nữ tính các chiếc đồ tắm chi tiết bèo đang trở thành thiên hướng của hè năm nay. Dầu cho chẳng quá mới mẻ cơ mà áo tắm chi tiết bèo & xếp li luôn chiếm giữ được sự quan tâm của phần lớn cô gái, bởi vì chi tiết này vừa trẻ trung vừa là điểm nhấn bắt mắt ở trên bộ đồ tắm, chắc chắn bạn sẽ phải thích thú vì kiểu dáng bikini mĩ miều này.

Hoa văn không cân đối


1 trong các xtyle phá cách và độc đáo của xu thế áo tắm 2015, kiểu tiết bất cân đối đem tới vẻ đẹp thật "chất" khi tạo ra sự không tương đồng giữa áo & quần, sự tương phản của những màu sắc. Cách dung hòa lạ mắt này đã cuốn hút được sự chú ý của rất nhiều cô gái và hẳn nhiên có cả những quý cô đang mê mẩn vì chúng.

ao tam
Các bạn có thể sắm nhiều sản phẩm về thời trang công sở ở trang sendo.vn

Nút thắt và dây buộc


Nữ tính và năng động những form áo tắm thắt dây đã có được 1 chỗ đứng vũng chãi trong lòng phái đẹp. Các sợi dây buộc mang tới sự thoải mái bên trên vóc dáng khi chẳng có bất kỳ sự hạn chế nào và vị trí nút thắt đặt ở ngay bên trên ngực áo hoặc phần hông tạo ra điểm nhấn nhá khéo léo, phần lớn những quý nàng trẻ trung đều thích thú cách ăn mặc này bởi phần nút thắt giúp tăng nét đẹp thu hút.

Nữ tính cùng với classic


Xu hướng áo tắm truyền thống này đã làm nhiều bạn gái phải phấn khích bởi những kiểu tiết ngộ nghĩnh như là chấm bi, sọc kẻ, black and white,… Thiên hướng này hóa thành trào lưu được quan tâm khi xuất hiện với các kiểu mẫu áo tắm giành cho mùa hè. Kiểu mẫu một mảnh đặc biệt từ các mùa trước được ưu ái khi áp dụng cho phong cách đồ tắm 1 mảnh. Mình có khả năng thay đổi kiểu mốt mốt chút với dáng vẻ cổ điển và kín nhẽ của các năm 60.

Chúng Ta có thể tham khảo các sản phẩm quần áo tắm và áo tắm ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét