Star bắt đầu

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

06 dòng mỹ phẩm chẳng thế thiếu đối với các bạn gái

Những người nào mới bắt đầu học trang điểm thường bỡ ngỡ cũng như tương đối hơi khó khăn cho việc chọn lựa mấy loại mỹ phẩm. Thị trường ngày nay có tràn ngập nhiều loại mỹ phẩm hoàn toàn khác nhau sẽ luôn luôn gây bạn mỏi mắt vì chẳng thế biết được thứ gì chính là thiết yếu cho bạn. Tuy vậy chính vì lần đầu học make up, bạn chỉ nên học cách make-up cơ bản giúp nổi bật làn da và làm bắt mắt khuôn mặt cũng như không nhất thiết quá mức cầu kì. Tiếp theo là những loại mỹ phẩm chị em hãy chọn:

Foundation hoặc là BB Cream thật tốt


Riêng mỹ phẩm, bạn luôn có thể mua sắm phấn phủ má má, phấn mắt hoặc là một số loại kẻ mắt rất rẻ tuy nhiên nên nhớ hãy chi tiền mua 01 hũ kem lót cao cấp hay chất lượng sản phẩm cực kỳ tốt. Lớp da khi đã make-up tất nhiên bị tác động nhiều vì hóa chất trong mỹ phẩm, vì vậy sản phẩm các loại kem nền 1 cách trực tiếp phủ lên da mặt tốt nhất nên là loại vô cùng hiệu quả, khiến da tránh bị hư tổn.

my pham

Chuẩn đánh giá cho một dạng make-up tự nhiên đó là cần tìm được cho mình lớp kem lót có yếu tố che phủ hữu dụng, sáng hơn tông nước da 1 màu, lúc áp lên mặt còn phải không quá dày, mịn, khá tự nhiên. Ở tiết trời tại Việt Nam khá nóng bức, nhiều nhất vào hè da bạn hay phải đổ nhờn vì vậy tôi khuyến cáo bạn cần phải lựa chọn sản phẩm Foundation hay BB Cream với tính chất kiềm dầu hoặc là chiết xuất khoáng... Dựa theo mỗi một loại da khác nhau mà sử dụng các dạng kem nền thích hợp.

Kem lót


Kem lót (Primer) vô cùng rất cần thiết bên cạnh đó khiến lớp trang điểm rất lâu trôi. Kem lót cũng sẽ làm kem nền mỗi lúc thoa lên có độ che phủ tốt hơn đồng thời mang lại sự mịn màng cho làn da. Hãy nhớ 1 lọ kem lót luôn luôn có ở trong túi trang điểm nhé.

Phấn phủ hạn chế dầu


Nếu mà chỉ dùng kem nền, lúc đã make-up da đổ dầu rồi lớp kem luôn nhanh trôi màu. Các bạn hãy xài thêm một chút phấn phủ (Powder) để kiềm dầu. Sử dụng các loại cọ chuyên dụng áp phấn phủ nhẹ nhàng lên trên khu vực chữ T của gương mặt và lên phần má thật nhẹ nhàng. Và thế là hoàn tất.

Má hồng loại kem


Ngày nay có rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm má hồng dạng kem, giúp cho phần 2 bên má ửng hồng lên nữ tính xinh xắn. Nếu mà không thích dùng phấn má hồng, các bạn nữ hãy tự sắm cho riêng mình 01 hũ má hồng dạng kem nhỏ để sử dụng dài lâu.

Bút dạ kẻ mắt


Bút kẻ mắt phần đầu lớn & loại bút sáp chắc chắn rất dễ vẽ hơn cho bạn gái đầu tiên trang điểm. Nếu bạn kẻ ngoạc ra ngoài thì bạn cũng không nên lo lắng. Hiện giờ có vô số loại bút kẻ có dạng sáp tẩy đường line vẽ hỏng vô cùng nhanh chóng.

chi ke mat

Mascara


Chẳng thể nào thiếu được cho trình tự make-up gợi cảm chính là đôi hàng mi cong vút nhờ mascara. Bạn gái tốt nhất nên chọn những loại mascara chống lem, hạn chế thấm hút.

Trên đây là 06 sản phẩm mỹ phẩm rất hay gặp mà bạn gái nên có khi vừa mới tập trang điểm. Các nàng nên khởi đầu với các bước: rửa mặt sạch sẽ, thoa toner, thoa kem dưỡng, đánh đều 01 lớp kem lót, dùng kem nền, sử dụng phấn phủ, đánh má hồng, kẻ mắt/kẻ lông mày, chuốt mascara, tô son. Một khi đã luôn thuần thục, các chị em có thể tự tin tìm cho mình 1 số sản phẩm mỹ phẩm da đạng khác như thỏi giấu mọi khuyết điểm, phấn highlight, phấn cho mắt cùng với một vài sản phẩm cọ chuyên biệt khác.

Các bạn nên mua nhiều sản phẩm Phấn nền và mỹ phẩm trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét