Star bắt đầu

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Đầm maxi cho quí cô dịu dàng

Hiện giờ những chiếc váy đầm khá đa dạng phong phú với hàng tá hình thức mới mẻ, duyên dáng. 1 trong số ấy là đầm maxi - lúc nào cũng là sự chọn lựa số một của phụ nữ. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy chúng ở khắp mọi nơi, trên các bãi cát vi vu sóng vỗ cho đến nhiều đêm tiệc. Và nó luôn luôn được các bạn nữ yêu thích do vẻ đẹp tha thướt, nhẹ nhàng mang tới cái cảm giác tự tin giữa những trưa hè nắng nóng.

Nếu lúc trước váy mãi mãi chỉ vỏn vẹn là váy đầm suông dáng dài cùng với kiểu tiết dán chìm thì ngày nay đầm maxi trẻ trung hơn rất là nhiều & phong phú đa dạng về chất vải thí dụ: vải thưa, pull cô tông, cùng với các mẫu cách tân ví dụ như xẻ đùi. 1 trong nhiều yếu tố làm nên sự chú ý của các loại đầm maxi đấy chính là họa tiết.

dam maxi

Hoa văn chấm bi – chả bao giờ lỗi thời



Kiểu tiết chấm bi lại trở lại vị thế số 1 và là cảm hứng chính ở vô vàn bst của các đội ngũ thiết kế tên tuổi. Chúng ta bắt gặp ở kiểu tiết chấm bi nét đẹp hoài cổ sang trọng ấy vậy mà vẫn hồn nhiên và đẹp mắt, các bạn gái sẽ cực kỳ đẳng cấp nhưng vẫn cá tính ấn tượng những lúc chưng diện đầm maxi hoa văn chấm bi nữ tính. Chấm bi trắng đen đem tới dáng vẻ thanh lịch, trong khi đấy chi tiết chấm bi mảng màu tỏa sáng thì giúp cho các bạn trở nên duyên dáng & sành điệu hơn.

Họa tiết khối hình bắt mắt



Bên cạnh vẻ truyền thống của hoa văn chấm bi thì họa tiết hình khối cơ bản lại đem tới cho các nàng một vẻ đẹp đầy cá tính và rất là mới lạ, nhiều thiết kế phối hợp giữa nhiều tông màu phối cuốn hút cùng những họa tiết hình khối đang ngự trị trong bộ sưu tập của những ntk tiếng tăm. Các hoa văn khối hình phá cách phối hợp cùng những tone màu mang đến cho các bạn nữ 1 cảm giác mới lạ bụi bặm nhưng mà vẫn rất là trẻ trung và tự hào.

Đầm maxi cấu tạo cổ tròn, phần cổ vuông biến tấu, tay lỡ, sự nhấn nhá là nhiều hình khối & nhiều mảng màu trang trí ẩn hay là thân chân váy được sắp xếp cầu kì càng khiến cho sự thu hút của những kiểu đầm maxi voan trở nên quyết liệt hơn.

dam maxi

Mua bán nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang bán hàng áo khoác nam đẹp

Sắc màu nóng cho ngày hè thêm màu sắc



Gam màu nóng lúc nào cũng mang đến cho người diện một cảm giác ấm áp trong các ngày đông lạnh lẽo thí dụ như màu đỏ bordeaux, cam, hồng, xanh hoặc cũng dễ dàng làm tiết trời nắng nóng của mùa hè trở nên nhẹ nhàng và êm ái hơn. Nhiều mẫu mã đầm maxi tươi tắn với phần tay sát nách, phần tay lỡ, thích hợp để bạn gái có thể diện thêm một chiếc blazer nhẹ nhàng ở ngoài sẽ làm ra một xtyle thời trang vô cùng mới mẻ. Đồng thời, 1 số sắc màu tao nhã thí dụ pastel cũng đang là sự chọn lựa số 1 của nhiều quý nàng thời trang thích sự điệu đà, nữ tính.

Hiện đang có nhiều sản phẩm giảm giá trên site bán hàng đầm maxi - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét