Star bắt đầu

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Tone màu thời trang dành cho quý cô nơi công sở1 số gam màu thời trang giúp cho cô nàng công sở luôn thu hútBắt đầu tuần mới cùng những gam màu thời trang chốn công sở

Với một số quý nàng công sở thời nay thì hằng ngày vẫn luôn là một thử thách nho nhỏ trong vấn đề chọn phối đồ để chả những tự đổi mới bản thân mình mà còn làm cho người khác thích thú guu ăn mặc thời trang khéo léo của chính mình. Và nếu cách chọn lựa trang phục của chị em mình vẫn không đủ làm cho mọi người xung quanh phải trầm trồ thì hãy thử đổi mới một xíu về tông màu chủ đạo set quần áo của mình. Hãy để cho 04 sắc màu thời trang ngay bên dưới đây giúp cho các bạn luôn nổi trội nhé!

Cuốn hút cùng với gam tím.


Nếu chị em mình từng liên tưởng gout thời trang sắc màu tím sẽ khiến mình nhìn già dặn hơn hẵn thì đây là thời điểm để bạn hãy thay đổi ý nghĩ ấy của chính mình. Với 1 số gamme màu tím cá tính như tím than, tím đỏ bạn sẽ hoàn toàn hóa thành quý cô công sở cực kì trẻ trung & khỏe khoắn. Những lúc kết hợp áo quần với gam màu thế này, chúng ta cũng cần phải thật tinh ý bởi gam màu tím rất "khó chịu" trang phục. Trong trường hợp mà cảm giác quá là bối rối, hãy tìm đến 2 màu sắc trắng và đen một cách kết hợp hữu dụng nhưng lại rất đỗi hữu hiệu.

thoi trang nu

Gam đỏ cho 1 ngày đầy nhiệt huyết


Gam màu đỏ đầy tràn năng lượng sẽ mang tới một sức sống cho buổi làm việc thứ hai đầu tuần của mình. Sự rực rỡ của gamme màu đỏ sẽ khiến bầu không khí ngày lạnh trở thành ấm nồng hơn nữa. Nếu như vẫn cảm giác e dè hãy tự tin f5 guu của chính mình với tone màu thời trang nam thế này & biết đâu bạn sẽ biến thành tâm điểm của mọi người đấy.

Với gam màu năng động tràn đầy năng lượng của chúng, gam đỏ chả những khiến người mặc chúng nhìn trông sành điệu hơn mà nó còn truyền tải bầu không khí đầy phấn khởi tới mọi người. Với một số chất liệu vải đa dạng như là: nhung, da, linen, chiffon… các nhà designer khiến cho các kiểu đồ thời trang chốn công sở gamme màu đỏ thành ra vô cùng cá tính & thu hút. Chính bởi thế, một gamme màu tuyệt vời như thế này không thể nào thiếu đi trong buổi làm việc đầu tuần của bạn.

Lịch sự cùng 2 gamme màu trắng – đen


Bước qua bao nhiêu mùa thời trang trắng đen cũng vẫn là 2 tông màu không khi nào lỗi mốt. Nhất là với các cô nàng chốn công sở nó luôn là chọn lựa tiên quyết. Màu trắng thanh nhã, nữ tính chung hòa cùng với tone màu đen mạnh mẽ, bí ẩn. Do đó khi hai màu sắc này kết hợp cùng với nhau sẽ giúp bạn có một phong cách thời trang công sở lịch thiệp & hiện đại.

thoi trang nu

Sọc kẻ cực cá tính


Nếu gam màu đỏ để bạn bắt đầu một tuần làm việc tràn đầy năng động thì thời trang sọc kẻ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các ngày cuối tuần để khiến cho các bạn biến thành quý cô thật là sành điệu. Nếu các bạn có được hình thể gọn gàng, nhỏ nhắn thì các đường nét sọc ngang sẽ khiến bạn nhìn nổi bật hơn. Ngược lại, các cô nàng “tròn đầy” thì nên lánh xa chọn lựa các họa tiết sọc ngang để tránh làm mình nhìn béo tròn hơn.

Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm về đồ bầu ở web này nhe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét