Star bắt đầu

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Tìm mua mẫu áo thun nam thích hợp cho mình thật là giản đơn

Nếu hỏi thử các bạn trai, đồ đạc mà họ thường hay mặc nhiều nhất hằng ngày là gì thì ắt hẵn phần lớn cùng đáp án là áo thun, việc này rất dễ hiểu do chúng tiện dụng, thời trang và rất là dễ mix phối trang phục. Áo thun nam khá là phong phú về tông màu và form dáng có thể đáp ứng mọi xtyle của các chàng trai, từ tối giản cho tới khác biệt. Vậy thì, bằng cách nào để chọn cho bản thân mình một chiếc t-shirts đúng ý?

Áo thun nam mặc dầu muôn vàn, tuy vậy để mà chọn sắm được 1 chiếc áo lí tưởng cùng với mình thì chưa hẳn mày râu nào cũng biết. Để ăn bận đẹp mắt ngoài chuyện mặc đúng size mà còn phải luôn ăn nhập cùng với dáng dấp của bạn.

Ngoại hình gầy


Về tông màu, các bạn hãy ưu tiên chọn lựa cho mình các kiểu mẫu áo thun nam có màu sắc sáng một tí như là xanh coban, đỏ tươi, màu kem,… và giảm thiểu các tone màu tối để làm cho thân thể của bạn trông tròn đầy hơn. Trong trường hợp yêu thích một form áo có hoa văn nhỏ bé hay kẻ sọc dọc thì bạn hãy đổi thay suy nghĩ lập tức đi nhé vì nó sẽ có thể làm cho các bạn trông gầy guộc hơn trước, một số họa tiết bản lớn như ca rô, sọc ngang tưởng chừng như khô cứng vậy mà chúng lại cực kỳ thích hợp đối với phom người của bạn đấy nhé.

ao thun nam

Ngoài ra, bạn cũng đừng nên chọn 1 số mẫu chất liệu mỏng, 1 số chất vải dày dạn như là cotton, sợi len sẽ làm cơ thể bạn nhìn trông tròn trịa hơn. Áo thun nam cổ trụ sẽ là 1 sự lựa chọn cực chuẩn dành cho mình đấy.

Dáng người mập béo


Cách thức mua sắm áo thun nam dành cho những bạn nam sở hữu ngoại hình béo ú thì đổi ngược lại đối với những điều phía trên. Các dạng áo màu sắc tối sẽ có thể làm dáng dấp bạn trông ốm hơn. Điều này chẳng nghĩa là chúng ta chẳng thể nào dùng các sắc màu xanh cobalt hay là màu đỏ nói trên, chỉ có điều mình phải ưu tiên màu trầm hơn tí như tím than, hay là đỏ đô làm ổn. Dạng áo có họa tiết sọc dọc hay ca rô bé sẽ dễ dàng che bớt những chỗ hình thể mập béo của mình.

Một khi có hình thể mập bạn chớ nên sử dụng những kiểu dáng áo thun quá đỗi ôm bó do nó sẽ làm lộ rõ nhiều nhược điểm thân hình của các bạn, cũng đừng nên dùng kiểu áo quá to nó sẽ làm chúng ta trông nặng nề hơn nữa. Nên tìm chọn chiếc áo vừa vặn cùng thân hình của mình để giúp mày râu mình lúc nào cũng dễ chịu.

ao thun nam
Chúng Ta có thể tham khảo những sản phẩm về ao khoac nam dep ở web này nhe

Anh chàng "chuẩn"


1 body cân đối quả thật là thứ mong ước của các anh bạn, nếu may mắn sở hữu được hình thể thế này mình sẽ có thể bận được tất cả kiểu áo bạn ưa thích. Chỉ đơn giản để ý 1 chút đến màu sắc là các bạn đã có một cái áo thun nam tuyệt vời.

01 kiểu áo ôm với hình thể phối hợp tinh tế cùng với quần jean cá tính hoặc là 1 chiếc quần short năng động là bạn đã có được ngoại hình nổi bật cho chính mình! Hơn thế nữa, chúng ta vẫn có thể chọn dùng 1 số form áo khác như là áo 3 lỗ, áo thun nam body để làm nổi bật hình thể cực chuẩn của chính mình.

Tham khảo nhiều sản phẩm giá rẻ trên web TMĐT bán hàng áo thun nam - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét