Star bắt đầu

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Công thức diện đồ cùng chiếc áo thun nữ màu trơn

Phong cách thời trang áo thun trơn với chi tiết rườm rà chừng như đã trở nên quá xa mờ với các quý nàng trong năm 2015. Thay vào đó là những sản phẩm áo thun nữ tông đơn giản hay là một màu. Khác với 1 số loại áo phông khác, t-shirts trơn đem lại chị em phụ nữ vẻ ngoài thuần dị, nhã nhặn bởi thế mà chuyện mix phối cùng với chúng lại càng trở nên giản đơn hơn bao giờ hết.

Và bài chia sẻ hôm nay sẽ là những phương pháp phối quần áo hoàn hảo cùng form áo thun màu trơn của bạn. Bạn đã sẵn sàng để đổi thay xtyle cho chính mình chưa?

1 chiếc quần denim jeans mạnh mẽ


Cách phối kết thế này đã trở thành một xtyle thân thuộc của bạn gái & chưa bao giờ lỗi thời. Dùng áo thun nữ trơn để làm lớp áo bận trong phối hợp thêm vào 01 chiếc áo sơ-mi tone màu tương phản ở bên ngoài vậy là các bạn đã có một set quần áo vô cùng chất lừ cùng với kiểu quần jean của bạn.

ao thun nu

Váy bút chì


Bên cạnh những kiểu áo sơmi lịch thiệp thì đã khi nào bạn nghĩ sẽ khoác lên mình t-shirts để mà vận đến một số cuộc gặp gỡ hoặc họp hành hệ trọng chưa nào? Hẳn là là không đúng không nào vậy hãy để cách kết hợp đồ như này đổi thay ý nghĩ cho mình nha. Áo thun nữ trơn phối hợp cùng với dáng váy bút chì dáng ôm không chỉ đem lại các bạn vẻ ngoài nền nã mà lại còn rất sành điệu. Sử dụng thêm ở bên ngoài một chiếc áo blazer vậy là chúng ta đã có bộ phục trang tuyệt hảo cho bản thân mình.

Quần lở


Đây sẽ là xtyle khó mà bỏ lỡ với 1 số quý nàng yêu sự sôi động & rắn rỏi. Tối giản & chẳng quá khó khăn để mà thực hiện, chúng ta có thể thoải mái dùng chúng để mà dạo phố, du lịch hoặc là kể cả khi đi học. Ngoài ra các bạn cũng có thể diện chúng để đi tới công sở, kết hợp vào 1 mẫu giày cao gót và 01 mẫu áo vest phía ngoài là mình đã nhìn trông thật nền nã rồi đó.

ao thun tron

Mua bán nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên website bán hàng ao khoac nam

Phối mix cùng chân váy maxi


Quả thật khó có mẫu váy đầm gì lại có thể chiếm giữ trọn tình cảm ở các cô nàng như chân váy maxi, qua bao nhiêu thời gian váy đầm maxi cũng vẫn là 1 niềm say cuồng bất tận của bất kì cô nàng như nào. Váy maxi mang lại cho cô nàng nét đẹp nhẹ nhàng, thời thượng chính bởi điều ấy sẽ vô cùng hoàn hảo nếu kết hợp maxi cùng những mẫu áo thun nữ màu trơn. Tùy theo sở thích sắc màu nóng hoặc lạnh hoặc sử dụng thêm 1 ít kiểu tiết mà mình tạo nên x-tyle riêng biệt cho chính mình. Phối bộ đồ như này với giày sandals đế bệt & đeo thêm vào item phụ kiện như vòng đeo tay, vòng đeo cổ để mà tạo thêm điểm hút mắt cho bộ trang phục.

Đây thật là form áo vô cùng lý tưởng đúng không nào các bạn nữ, với một kiểu áo thun nữ trơn vậy thôi mà chúng ta có khả năng phối mix trở thành nhiều xtyle bắt mắt. Vậy các bạn đã chọn được x-tyle mới mẻ cho bản thân mình chưa? Cùng bắt đầu ngày mới với một gout ăn bận thật là “cuốn hút” bạn nhé!

Bạn nên sắm những sản phẩm Áo Vest nữ, Blazer nữ và áo thun trơn nữ trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét