Star bắt đầu

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Tạo được sự liên kết giữa mẹ và bé trong thời gian còn ở trong bụng mẹ

Những tháng đầu khi biết mình có thai, mẹ bầu hay rơi vào tình trạng hồi hộp, âu lo và có thể sẽ thiếu sức sống chính vì đột nhiên trong cơ thể mẹ lại xuất hiện thêm một thiên thần nhỏ bé nữa. Tuy thế, lúc cái thai trong bụng lớn nhanh chóng lên cũng sẽ là lúc các mẹ trải nghiệm rõ nét nhiều đổi thay rất lớn, đấy là yếu tố kết nối hạnh phúc nơi mẹ và bé. Hiện tại, các chị em phải dành riêng nhiều thời gian để mà trò chuyện với bé hệt như một cách trao đổi những thông tin và giúp cho các bé kích thích trí óc từ khi còn trong bụng bà bầu. Điều này thực sự thú vị phải không? Dưới đây là một vài cách thức đơn giản nhất mà bạn nên dùng để gia tăng sự gắn kết giữa mẹ và bé:

Massage nhẹ nhàng


Xoa bụng bầu nhẹ luôn luôn là cách thức vô cùng đơn giản để gắn bó giữa mẹ và bé. Có nhiều bà mẹ dùng những sản phẩm tinh dầu thiên nhiên và kem chống rạn để mà massage bụng bầu. Kết quả của kem ngăn chặn rạn da còn tùy ở mỗi mẹ thế nhưng có lẽ, massage cùng với tinh dầu cùng với kem luôn luôn là bí kíp thư thái khá hay đến cho mẹ và bé.

me va be

Tập bơi


Giúp vận động cho phần chân của mẹ như thế cách khá hay là bơi lội. Bơi lội chẳng những là cách thức nghĩ ngơi thoải mái khi đã có thai mà điều này chính là lợi thế để kết nối mẹ và bé.

Chia sẻ với bé con


Nghe qua được giọng chị em hàng ngày có khả năng trẻ rất nhanh nhận ra giọng người mẹ khi ra đời. Những nhà nghiên cứu cho rằng, thính giác của trẻ kích thích tốt nhất ngay từ trong tử cung là dùng để khiến mẹ và bé nhanh chóng kết nối lại với nhau từ lúc chưa ra đời. Lúc đã sinh ra, em bé sơ sinh hay để ý tới giọng của các bà mẹ hơn giọng nói của nhiều người. Tâm sự đồng thời hát cho các con chính là thứ thực sự tuyệt vời khi mà các bạn hiểu trẻ có thể nghe thấy mẹ. Các chị em lúc nào cũng cảm nhận một chút lo lắng lần đầu tiên song bạn sẽ thật nhanh quen thuộc để thích nói chuyện cùng với chiếc bụng.

Yoga dành cho các bà bầu


Nhiều những lớp yoga tiền sản được xem như quãng thời gian thư thái hiệu quả cho cả mẹ và bé. Thời gian hay nhất để có thể luyện tập yoga chính là sau tuần 14. Hầu hết các nhà khoa học khuyên các mẹ không được luyện tập các tư thế của yoga ở 03 tháng đầu tiên. Phối hợp với một số bài luyện tập nhẹ, mọi người sẽ được học kỹ thuật thở nhằm dùng trong giai đoạn chuyển dạ. Yoga cho các bà bầu lúc nào cũng trợ giúp thư thái tâm hồn & thân thể người mẹ, & khiến các mẹ cảm nhận thật rõ ràng chuyển động của trẻ trong bụng mẹ.

yoga cho mẹ

Để bố kết nối với thiên thần nhỏ


Hầu hết người mẹ đều trải nghiệm thấy sự có mặt của các con từ khi ban đầu nhưng phần lớn ông bố thì rất khó có được cảm nhận gần gũi như vậy. Các mẹ có thể tạo cơ hội để chồng luôn thấy những vận động của con yêu. Giúp chồng các chị em biết được là biết là tính từ 23 tuần tuổi, các con sẽ chú ý đến được âm thanh phía ngoài tử cung. Khuyến khích bố tâm sự & đọc truyện cho trẻ. Làm như vậy sẽ giúp các bé quen thuộc giọng nói của bố.

Dạo chơi


Có thể liên tục đi bộ với người chồng các bạn hoăc đi mua sắm ở những thời trang mẹ và bé. Đi bộ luôn giúp các mẹ có thời giờ thoải mái để nghĩ về em bé, hay còn có nhiều cuộc chia sẻ nhẹ nhàng với chiếc bụng chỉ có mẹ và bé.

Các bạn có thể mua những sản phẩm quần áo trẻ em và mẹ và bé tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét